Tin mới

Nghề "bay đêm" hốt bạc của kiều nữ Sài thành

Thứ hai, 25/05/2015, 19:59 (GMT+7)

Trước cuộc chơi, một hotgirl không ngại ngần đề cập: “Kiểu gì chả bay qua đêm nên tạm ứng mỗi đứa 10 tiếng (700.000 x 10 = 7 triệu đồng/người). Chứ tụi anh bay phê hết, em biết thế nào”..

Trước cuộc chơi, một hotgirl không ngại ngần đề cập: “Kiểu gì chả bay qua đêm nên tạm ứng mỗi đứa 10 tiếng (700.000 x 10 = 7 triệu đồng/người). Chứ tụi anh bay phê hết, em biết thế nào”..

Chiều lòng mỹ nữ, chàng rút hẳn xấp 15 triệu đồng tạm ứng.

Hình ảnh của những chuyến bay đêm (ảnh: Vietnamnet).

Ai bay cùng em đêm nay?

“Bay” là từ được nhiều người dùng để chỉ việc những tay chơi thuốc lắc, estacy tạo ảo giác nâng cấp thành lộ trình qua đêm bằng cách vung tiền mướn phi đội chân dài cùng vui vẻ.

Theo tin tức trên Vietnamnet, có nhiều cách để các dân chơi đưa kiều nữ về phục vụ đường bay của mình. Thông qua facebook, tay chơi có thể làm quen, tung hình ảnh lẫn chiến tích ăn chơi tại các bar, vũ trường để tăng độ tin cậy. Các ứng dụng Zalo, Viber hay Facebook chính là hiểm hoạ để lôi kéo giới trẻ vào các cuộc ăn chơi, bay đêm thoả sức như hiện nay. Chỉ một dòng trạng thái bỏ ngỏ trên trang cá nhân người đẹp T.N, bạn bè đã hiểu chuyện gì đang đến và hẹn nhau tập kết ở đâu cho chuyến bay diễn ra ngay sau đó. Đường bay, vì thế trở nên rộng thênh thang, không giới hạn nhan sắc và độ tuổi. Trong suốt chặng bay, có lúc, các tay chơi cùng người đẹp phấn khích tới mức sẵn sàng cởi phăng mọi thứ, tìm mọi cách giữ lửa cho cuộc vui.

Trên thế giới ảo đã vậy, ngoài đời thực, cuộc sống về đêm của những cặp đôi này còn sống động hơn nhiều. O. (trên đường N.T, Quận 1, TP.HCM) là một địa điểm vốn được nhiều dân chơi Sài thành thứ thiệt biết đến. Khi kim đồng hồ chuyển sang sau 22h, O. thu hút rất đông khách. Đêm đêm, hàng loạt trai xinh, gái đẹp trong trang phục sang chảnh, gợi cảm nhún nhảy nóng bỏng theo nhịp nhạc.

Tại đây, khác biệt với những lời hẹn hò, cặp kè trên Facebook, Zalo, các đội bay sở hữu sự chuyên nghiệp, quyến rũ đến nghẹt thở. Thông thường, đội quân bay thuê này hoạt động theo nhóm, trung bình từ 4-6 người. Mức chi phí cho mỗi chuyến bay thuê không dưới chục triệu. Trong đó, thù lao mà khách hàng phải chi trả cho các người đẹp theo hộ tống, minh hoạ cuộc vui được tính theo giờ, tính từ thời điểm kiều nữ xuất hiện. Đứng phía sau các phi đội bay luôn có người đại diện, chịu trách nhiệm rà soát đối tác cũng như ra giá trước khi các chân dài xuất hiện.

Bảng giá “bay” thuê hiện nay dao động ở mức: 300.000-700.000 đồng/giờ. Đây là gói chi phí thô (tức kiều nữ nhận lời đến tiệc, xuất hiện thu hút khách và bay thuê thuần tuý). “Những cô nàng sở hữu vóc dáng đẹp, khả năng biểu cảm lẫn nhảy nhót chuyên nghiệp, sau khi thuốc ngấm thì sẽ có mức giá cao hơn. Tuỳ từng hoàn cảnh, trường hợp và cả bãi đáp của đối tác ở đâu”, M.A một cô nàng nhan sắc sinh năm 1995 quả quyết.

Đêm tàn mình ai đắng cay

Để thu hút các dân chơi, kiều nữ bay thường rất biết cách nhấn nhá cơ thể mình. Chất lừ, nhảy đẹp lại sang chảnh trong các bộ cánh cúp ngực, váy quây bằng chất liệu mỏng tang lộ nội y rực rỡ... cũng chính là ngón nghề để các “phi đội”. Với ngón nghề ấy, họ đẩy đối tác vào thế phải chống đỡ, trằn trọc trước khi quyết định gật đầu với mức phí để sở hữu phi đội bay thuê này suốt đêm.

"Chơi ngông để ăn bị bông", Sang - anh họ của một Việt kiều Canada thừa nhận. Anh cho biết, hai anh em thuê phòng tại khách sạn đẳng cấp Nik.. ( đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 1). Khoản 2h sáng ngày đầu tháng 4, anh nhận được thoại từ một cô gái lạ. Thông báo người em trai say khướt và chưa thanh toán chi phí tiệc. Anh Sang đến điểm hẹn là một quán rượu nhỏ ở khu phố Tây. Tại đây, ngoài khoản phí rượu, coka và hoa quả cùng ba bình shisa ngốn hết 8,5 triệu, điều khiến anh bất ngờ nhất chính là khoản phí thuê người đẹp “bay” được tính theo giờ, với đơn giá “bay” thuê của nhóm hotgirl này là 700.000 VNĐ/giờ.

“Móc túi” của các dân chơi khi họ say mèm cũng là chiêu mà nhiều kiều nữ không bỏ lỡ. Các người đẹp thường tập kết đúng quân số, đủ chất lượng theo đơn hàng. Thế nhưng khi khách thuê say, không tỉnh táo, cần sự trợ giúp từ người thân, chiến hữu, lập tức phi đội “bay” thuê nhanh chân điều thêm nhân sự, có mặt ngay tại điểm tập kết để tăng số lượng lợi nhuận. Những chân dài nhập cuộc sau thường theo yêu cầu hỗ trợ từ “đồng nghiệp” với mức ăn chia rõ ràng.

Sau nhiều chuyến bay cay đắng, nhiều tay chơi đúc kết, để kết đôi thành công với các chân dài “bay” thuê chuyên nghiệp, lại không bị rủi ro về giá cả, chất lượng, tốt nhất thông qua người quen từng thuê mướn. Bởi ngay cả ra vũ trường, beer pub hay lounge đều bị ăn quả lừa như thường bởi tụi nó đủ cách làm hỏng cuộc vui nếu mình không tạm ứng tiền trước.

Trường hợp một tay chơi kinh doanh vật liệu xây dựng còn hi hữu hơn khi nhóm chơi này mướn hai chân dài trẻ đẹp “bay” cùng. Sau chầu một đầy hào hứng, cả nhóm về căn hộ của nhóm ở quận 7 để bay. Hai cô nàng chơi quá đẹp, lại nhảy hăng thỏ thẻ: “Anh trai tạm ứng trước chi phí cho bọn em nhé”. Minh, một du học sinh về nước chơi chất vấn: “Biết bay bao lâu mà tạm ứng”. Hotgirl ngực khủng tỉnh queo: "Kiểu gì chả bay qua đêm nên tạm ứng mỗi đứa 10 tiếng (700.000 x 10 = 7 triệu đồng/người). Chứ tụi anh bay phê hết, em biết thế nào”. Chiều lòng mỹ nữ, chàng rút hẳn xấp 15 triệu đồng tạm ứng.

Cuộc vui được đẩy lên hết công suất với cặp loa bé tí. Chân dài nhận thuốc, lắc lư cuồng nhiệt với nhiều tư thế gợi tình. Thời điểm này, một đồng đội khác của chân dài cũng xuất hiện tại khu căn hộ này. Sau đó ít phút, nhóm an ninh xuất hiện. Nhóm sinh viên im lặng dừng nhạc theo yêu cầu. Đến lúc này, chị em phi đội mới xuất phát theo cái hẹn đã tạm ứng và lên lịch trước với đối tác lâu dài đang đợi ở một căn hộ cao cấp khác.

“Bay” thuê, hiện trở thành một cái “nghề” gây nhức nhối, làm hỏng cuộc sống của giới trẻ vẫn đang bành trướng, phát triển qui mô tại các thành phố lớn.

Hải Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kiều nữ