Tin mới

Xác minh thông tin chủ tịch xã bị vợ đánh ghen trong nhà nghỉ

Thứ hai, 12/09/2016, 07:59 (GMT+7)

Theo một cán bộ địa phương, chiều ngày 3/9, vợ ông X. (Chủ tịch UBND xã Long Điền, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) cùng nhiều người kéo đến nhà nghỉ đánh ghen khi bà này phát hiện chồng thuê phòng "tâm sự" với người phụ nữ cùng xóm.

Theo một cán bộ địa phương, chiều ngày 3/9, vợ ông S. (Chủ tịch UBND xã Long Điền, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) cùng nhiều người kéo đến nhà nghỉ Đánh ghen khi bà này phát hiện chồng thuê phòng "tâm sự" với người phụ nữ cùng xóm.

Thông tin được Thanh niên, Zing.vn đăng tải. 

Cụ thể, trên Zing.vn dẫn thông tin từ một cán bộ xã Long Điền Đông cho biết, chiều ngày 3/9, vợ ông L.V.S (Chủ tịch UBND xã) cùng nhiều người kéo đến nhà nghỉ đánh ghen khi bà này phát hiện chồng thuê phòng "tâm sự" với người phụ nữ cùng xóm.

Liên quan đến vụ việc, trên báo Thanh niên, ông Trần Anh Kiệt, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đông Hải (Bạc Liêu) ngày 11/9 cho biết, đơn vị đã phân công cán bộ trực tiếp xuống xã Long Điền, huyện Đông Hải, Bạc Liêu và nơi xảy ra vụ việc để xác minh, thông tin ông L.V.S (53 tuổi) Chủ tịch UBND xã này bị người nhà bên vợ đánh ghen tại một nhà nghỉ gây xôn xao dư luận. Sau khi nắm thông tin ban đầu, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy sẽ quyết định thành lập đoàn để xác minh, làm rõ vụ ông L.V.S bị đánh ghen.

Tuy nhiên cũng theo thông tin đăng tải trên Zing.vn, trong cuộc trao đổi qua điện thoại với phóng viên báo này, ông Xuân cho rằng cá nhân không có quan hệ bất chính với chị hàng xóm như dư luận đang "đồn thổi".

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chủ tịch xã