Tin mới

Tin tức mới vụ đánh ghen, chồng cắt "của quý" tình địch vứt qua cửa sổ

Thứ tư, 07/09/2016, 11:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen trong nhà nghỉ, chồng cắt "của quý" của tình địch và vứt qua cửa sổ, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Huân (29 tuổi, trú xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) về hành vi cố ý gây thương tích.

Liên quan đến vụ Đánh ghen trong nhà nghỉ, chồng cắt "của quý" của tình địch và vứt qua cửa sổ, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Huân (29 tuổi, trú xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, vào ngày 6/9, Công an thành phố Bắc Giang đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Huân (29 tuổi, xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào chiều ngày 5/9, phát hiện vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ tên T., anh Huân đã xông vào phòng bắt quả tang. Trong lúc cự cãi, anh Huân được cho là đã xông vào cắt "của quý" của tình định.

Tin tức mới vụ đánh ghen, chồng cắt "của quý" tình địch vứt qua cửa sổ. Ảnh minh họa

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân được đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang để các bác sĩ nối lại "của quý".

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ việc, báo Công Lý đưa tin, ca phẫu thuật nối ghép "của quý" của anh T. đã thành công, hiện sức khỏe của anh đang phục hồi.

Theo báo Công an TP HCM, anh Huân và vợ là chị C. (27 tuổi, quê TP Đà Nẵng), lấy nhau được gần 5 năm và sinh sống tại thôn Kép, xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Anh Huân làm nghề chạm khắc đá tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) nên thường xuyên xa nhà.

Trong khi đó, chị C. làm nhân viên bán hàng cho một siêu thị lớn tại TP Bắc Giang. Anh T. (người đàn ông được cho là nhân tình của chị C.) làm bảo vệ tại siêu thị nơi chị C. làm việc.

Thời gian vừa qua, thấy vợ thường xuyên có biểu hiện lạ nên anh Huân nghi ngờ. Sáng ngày 5/9, khi đọc được tin nhắn hẹn hò của vợ tại nhà nghỉ ở phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang), anh H. đã bí mật đến nhà nghỉ trước để theo dõi. Khi thấy vợ và anh T. vào phòng, anh Huân đã xông vào bắt quả tang. Cũng theo nguồn tin trên, anh T. đã lập gia đình và có con. Cả 2 người thừa nhận nhiều lần qua lại với nhau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news