Tin mới

Nghi án mẹ sát hại con sau đó tự tử, người mẹ đã qua cơn nguy kịch

Thứ sáu, 18/12/2015, 13:40 (GMT+7)

Người mẹ sát hại con đẻ của mình sau đó tự tử đã kịp thời được đưa đi cấp cứu và hiện sức khỏe đã qua cơn nguy kịch. 

Người mẹ sát hại con đẻ của mình sau đó tự tử đã kịp thời được đưa đi cấp cứu và hiện sức khỏe đã qua cơn nguy kịch. 

Liên quan đến nghi vấn chị Bùi Thị Ngọc (31 tuổi, Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang) sát hại con gái mình là Nguyễn Thị Phùng A (6 tuổi) sau đó tự tử, báo Phụ nữ TPHCM cho biết hiện chị Ngọc đã qua cơn nguy kịch. 

Chia sẻ với Phụ nữ TPHCM  ông Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng Công an huyện Việt Yên cho biết chị Ngọc mới được phẫu thuật xong hôm qua (17/12), vẫn chưa nói được. Chị Ngọc đã qua cơn nguy hiểm và nằm ở phòng hậu phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức.

Ông cũng cho biết thêm "Vụ việc đã được CP45, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) thụ lý, về nguyên nhân hiện nay vẫn chờ kết quả giám định của Viện Khoa học hình sự".

Bà Biên bên di ảnh của cháu gái. Ảnh: Người đưa tin

Thông tin trước đó trên báo Công Lý cho biết, sáng ngày 17/12 Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết cho biết trên địa bàn đã xảy ra một vụ việc đau lòng kiến hai mẹ con thương vong ngay tại phòng ngủ của mình. 

Theo đó, sự việc được phát hiện vào trưa ngày 15/12 sau khi ăn cơm xong bà Biên (mẹ chồng chị Ngọc) đi ngủ. Lúc này mẹ con chị Ngọc cũng đi ngủ.

Sau khi ngủ dậy, bà H qua buồng chị Ngọc để gọi cháu dậy đi học thì thấy cửa bị khóa trái. Linh tính có chuyện không hay, bà đã phá cửa xông vào và phát hiện chị Ngọc nằm gục trong vũng máu với nhiều vết cắt chi chít ở cổ tay.

Cháu gái Nguyễn Thị Phùng A. (6 tuổi) đã tử vong. Ngay sau đó, mọi người đã đưa chị Ngọc đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Báo Phụ nữ TPHCM cho biết theo chia sẻ của người dân, nạn nhân là người hiền lành, không có xích mích với ai. Mọi người cho rằng chị tự tử là do chứng trầm cảm sau sinh. 

Hiện lực lượng chức năng, Công an tỉnh Bắc Giang vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news