Tin mới

Nghi can nổ súng khiến 4 người tử vong ở sới bạc là công an trại giam

Thứ tư, 29/01/2020, 19:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ súng khiến 4 người tử vong ở Củ Chi, chiều tối ngày 29/1, cơ quan điều tra đã xác định được nghi can là người đang làm việc trong nhà tạm giữ Công an quận 11.

Theo nguồn tin trên SGGP, Người lao động, tối ngày 29/1, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang lấy lời khai với Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ quận 11) để điều tra vụ nổ súng khiến 4 người tử vong ở huyện Củ Chi vào chiều cùng ngày.

Theo nhận dạng bằng camera an ninh thì L.Q.T. mặc quần sọc, áo khoác và tẩu thoát khỏi hiện trường bằng xe SH, có treo khẩu súng AK phía trước. Ảnh: VNE

Theo lời khai ban đầu, Tuấn ham mê cờ bạc, ngày 29/1, người này mặc quần short jeans, áo khoác đen, chạy xe Novou đến sới bạc ở khu vực vườn nhãn, cạnh chuồng bò của một hộ dân ở ấp 5 (xã Tân Thạnh Đông) để sát phạt.

Tuy nhiên, do thua bạc, Tuấn cay cú chửi bới thì bị cự lại. Tức giận, người này dùng khẩu AK mang theo bắn khiến 4 người tử vong ngay tại chỗ, 1 người trọng thương, nguy kịch.

Sau khi gây án, hung thủ cướp một chiếc xe SH màu đỏ tẩu thoát khỏi hiện trường. Camera an ninh của người dân ghi nhận nghi can chạy xe SH màu đỏ, đeo khẩu trang, để súng AK phía trước...

Đến chiều tối cùng ngày, Tuấn bị Công an quận 12 vây bắt ở khu vực cầu Tham Lương, cách hiện trường khoảng hơn 10km.

Theo một nguồn tin, Tuấn hiện đang công tác tại nhà tạm giữ Công an quận 11 và mang cấp hàm thượng úy. Người này đã có vợ và hai con nhỏ. Mới đây, Tuấn vừa được chuyển từ trại giam Chí Hòa sang Công an quận 11 công tác.

Như tin đã đưa, khoảng 14h chiều 29/1 (mồng 5 Tết), người dân tại ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM, bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như súng kèm theo tiếng la hét thất thanh.

Khi chạy ra hiện trường, người dân bàng hoàng phát hiện 4 người nằm chết trên vũng máu ở nhiều vị trí khác nhau, trên người đầy thương tích.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi đang phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc đặc biệt nghiêm trọng này.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc có thể do mâu thuẫn cờ bạc đá gà tại 1 trường gà ở xã Tân Thạnh Đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news