Tin mới

Nghi vấn cô gái lái xe Camry đâm chết 3 người: Công an nói gì?

Thứ ba, 01/03/2016, 19:26 (GMT+7)

Trước những nghi vấn cho rằng tài xế điều khiển xe Camry gây tai nạn giao thông, 3 người chết ở Long Biên (Hà Nội) là nữ, cơ quan công an khẳng định Phương Anh không phải là người trực tiếp gây ra vụ tai nạn.

Trước những nghi vấn cho rằng tài xế điều khiển xe Camry gây Tai nạn giao thông, 3 người chết ở Long Biên (Hà Nội) là nữ, cơ quan công an khẳng định Phương Anh không phải là người trực tiếp gây ra vụ tai nạn.[mecloud]KXG1HUitmm[/mecloud]

Liên quan đến vụ xe Camry gây tai nạn giao thông kinh hoàng, 3 người chết ở Long Biên (Hà Nội), chiều ngày 1/3, trao đổi với PV báo Tiền Phong, bà Bình (em gái nạn nhân Trần Việt Tiến) cho biết, chiều ngày 29/2, đại diện gia đình người gây tai nạn đã đến chia buồn, gửi lời xin lỗi đến gia đình.

Theo bà Bình, chị Nguyễn Thị Thi (25 tuổi, con dâu ông Tiến, mẹ cháu Hân) cũng kể rằng, dì ruột của cô gái tên Phương Anh (SN 1991, người có mặt trên xe Camry gây tai nạn) đã đến nhà tang lễ xác nhận với gia đình là Phương Anh lái xe.

Hình ảnh cô gái bước ra từ xe Camry gây tai nạn. Ảnh internet

Trả lời Pv báo Người Đưa Tin, ông Trần Việt Dũng (chồng nạn nhân Nguyễn Thị Trúc) cũng cho biết: "Tôi đang ở trong nhà thì mọi người ra báo vợ tôi bị tai nạn nặng lắm. Tôi hốt hoảng chạy ra thì thấy vợ mình còn thở nhưng khó có thể qua khỏi".

"Lúc tôi ra đấy thì lái xe đã bỏ đi mất rồi, nhiều người dân báo với tôi rằng lái xe là một cô gái trẻ", ông Dũng cho biết thêm.

Bà H. một nhân chứng của vụ tai nạn cũng cho biết: "Tôi thấy một cô gái cầm lái nhưng không hiểu lí do gì bây giờ lại trở thành đàn ông (?!)".

[mecloud]CoV2ksxWgK[/mecloud]

Trước những nghi vấn cho rằng tài xế điều khiển xe Camry gây tai nạn là một cô gái, trả lời báo Giao Thông, Thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quân Long Biên cho biết: "Cô gái tâm sự với mẹ mình vừa mới đâm chết người, người mẹ nghĩ chính con gái lái xe, dư luận cũng hiểu lầm, nhưng qua điều tra xác minh, dựng lời khai nhân chứng, qua camera... khẳng định Phương Anh không phải người trực tiếp gây ra vụ án. Các nguồn chứng cứ khẳng định thông tin trên là có căn cứ".

Cũng theo ông Chức, cơ quan điều tra đã giám định vân tay trên vô lăng. Công an Hà Nội, PC67, Văn phòng Cơ quan công an điều tra Bộ Công an, Cục CSGT đã vào cuộc ngay từ sáng ngày 29/2. Các đơn vị chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ căn cứ để xử lý đúng người đúng tội.

Trong khi đó, trả lời báo Tiền Phong, Đại tá Vũ Văn Hùng- Trưởng Công an quận Long Biên cho biết: “Thông tin về cô gái chúng tôi sẽ làm, chúng tôi sẽ chứng minh, đúng sai như thế nào chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

“Chúng tôi điều tra theo luật quy định, có thời hạn. Nguyên tắc của điều tra là phải khách quan, thận trọng, không bỏ lọt tội phạm, không bỏ sót các hành vi vi phạm phạm luật. Do vậy, chúng tôi chưa thể thông báo chính thức được”, báo Tiền Phong dẫn lời Đại tá Hùng.

 

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 29/2, trên phố Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội. Vào thời điểm trên, một chiếc xe ô tô hiệu Camry mang BKS: 29A-866.23 khi đang lưu thông trên phố Ái Mộ đã mất lái, đâm liên hoàn vào 3 xe máy di chuyển ngược chiều và 1 người đi bộ.

Vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu nội Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

   

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe Camry công an