Tin mới

Nghi vấn hot girl Bella mang theo súng lên máy bay

Thứ tư, 12/07/2017, 16:22 (GMT+7)

Hot girl Bella đã đồng ý cùng chị N.H.L Nam tiến để bắt đầu một cuộc sống mới. Tuy nhiên, khi vừa đến sân bay cô khiến mọi người khiếp vía khi gây ra một vụ náo loạn khiến chuyến bay bị hủy.

Hot girl Bella đã đồng ý cùng chị N.H.L Nam tiến để bắt đầu một cuộc sống mới. Tuy nhiên, khi vừa đến sân bay cô khiến mọi người khiếp vía khi gây ra một vụ náo loạn khiến chuyến bay bị hủy.

Chị N.H.L đã bỏ ra 100 triệu đưa Bella, thay vào đó cô gái N.H.L sẽ nhận con của Bella làm con nuôi, nhưng mọi việc vẫn chưa được xác minh rõ ràng, nhưng dường như mối quan hệ giữa mẹ con Bella và N.H.L đã thân thiết hơn rất nhiều.

Theo lịch trình mà cô gái N.H.L chia sẻ trên trang cá nhân thì sáng nay 12/7, mẹ con Bella sẽ cùng cô bay vào Sài Gòn để khám bệnh tổng quát cho 2 mẹ con, cũng như bắt đầu hòa nhập cuộc sống mới. 

Chị N.H.L chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, chị N.H.L chia sẻ rằng Bella không cho phép an ninh sân bay khám người cô. Mọi người phải cùng nhau dỗ dành thì Bella mới chịu chấp hành.

Khi soát người Bella, máy quét an ninh phát hiện trong người cô giấu một vật có hình dạng giống súng khiến mọi người bị giữ lại sân bay. Không chỉ mắng chửi toàn bộ nhân viên sân bay Nội Bài mà Bella còn dọa bắn nhân viên an ninh đã khám người mình.

“Beo ơi là beo. Không cho phép an ninh sân bay khám người vì lý do sợ an ninh ăn cắp tiền. Dỗ mãi mới nghe, nhưng các anh chị an ninh Nội Bài bị chửi từ trên xuống dưới không chừa một ai.

Mang súng theo người, giấu kĩ thế, mình không phát hiện ra nhưng tất nhiên máy quét an ninh phát hiện ra. Dọa bắn chị gái an ninh đã “lỡ” khám người mình. Chỉ khổ con này dỗ nàng gãy cả lưỡi. Bị cấm bay chuyến đó rồi cả nhà ơi, phải dời lại chuyến sau mới được bay”.

Bella khi bị bắt giữ tại sân bay.
 

Bên cạnh những dòng chia sẻ trên, chị Hương còn đăng tải một số bức ảnh chụp lại hình ảnh mẹ con Bella ở sân bay và biên bản từ chối hoàn thành thủ tục an ninh hàng không của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài.

Được biết, mặc dù đây chỉ là 1 món đồ chơi có hình dạng giống khẩu súng chứ không phải súng thật, nhưng Bella vẫn khiến cho mọi người có mặt ở sân bay phải khiếp vía.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news