Tin mới

Nghi vấn nữ y tá tiêm thuốc giết 38 bệnh nhân

Thứ tư, 15/10/2014, 09:42 (GMT+7)

Nữ y tá bị nghi ngờ đã tiêm chất kali clorua có thể gây chết người cho 38 bệnh nhân trong những ca trực của cô.

Nữ y tá bị nghi ngờ đã tiêm chất kali clorua có thể gây chết người cho 38 bệnh nhân trong những ca trực của cô.

 

Daniela Poggiali, 42 tuổi, y tá tại một bệnh viện ở đông bắc Italy, bị nghi ngờ đã tiêm một liều thuốc có thể gây tử vong cho 38 bệnh nhân trong ca trực của mình.

Y tá Daniela Poggiali

Mới đây, bệnh nhân Rosa Calderoni, 78 tuổi, qua đời vì bị Poggiali tiêm loại chất trên. Theo New York Post, bà Calderoni nhập viện vì bị ốm nhưng đột ngột tử vong. Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra viên phát hiện dấu hiệu của chất kali clorua, nguyên nhân khiến tim bệnh nhân ngừng đập. 

Cái chết của cụ bà này chính là cơ sở khiến cảnh sát nghi vấn về cái chết bí ẩn của 38 bệnh nhân đã chết khi được Daniela Poggiali điều trị. Nhà chức trách sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc nhưng sẽ rất khó khăn để chứng minh Poggiali có liên quan vì việc tiêm chất kali clorua vào cơ thể không để lại dấu vết gì sau vài ngày.

 

Đồng nghiệp của Poggiali nghi ngờ rằng cô ta có thể đã làm gì khiến 38 bệnh nhân đột ngột tử vong. Phần lớn tình trạng sức khỏe của bệnh nhân trong ca trực của cô ta thường kém đi và lần lượt qua đời. Poggiali được nhận xét là một phụ nữ "lạnh lùng, chải chuốt", thường dùng mánh khóe để trả thù bệnh nhân nào mình không thích.

Theo Dã Quỳ (New York Post)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ y tá