Tin mới

Nghĩa trang toàn lăng mộ tiền tỉ ở Hòa Bình

Thứ hai, 31/03/2014, 09:46 (GMT+7)

Trong khi thị trường nhà đất cho người sống đang trầm lắng\nthì tại Hòa Bình, “bất động sản” cho người đã khuất lại vô cùng sôi động dù giá\ncủa nó lên đến vài tỷ đồng cho một phần mộ 200 mét vuông.

Trong khi thị trường nhà đất cho người sống đang trầm lắng thì tại Hòa Bình, “bất động sản” cho người đã khuất lại vô cùng sôi động dù giá của nó lên đến vài tỷ đồng cho một phần mộ 200 mét vuông.

 

Trong khi thị trường nhà đất cho người sống đang trầm lắng thì “bất động sản” cho người đã khuất lại vô cùng sôi động. Hầu như những vị trí đắc địa có giá nhiều tỷ đồng đều đã được đặt chỗ trước nhằm đề phòng cho “cơn sốt” nơi chôn cất sau này. Những ngôi mộ mang dáng dấp như một ngôi biệt thự cũng được trang trí khá kỳ công.

Thời gian gần đây, việc mua một suất đất nghĩa trang để làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ tuổi xế chiều đã và đang trở thành một hiện tượng khá lạ và cũng khá phổ biến trên thị trường bất động sản ở Việt Nam.

Chiêm ngưỡng những khu mộ hoành tráng nhất:

Những ngôi mộ này có giá lên đến vài tỉ đồng, nhưng đó chưa phải là khu mộ đắt nhất tại Lạc Hồng Viên. Còn có những khu đắt hơn rất nhiều nhưng không được tiết lộ

Tương xứng với giá trị của ngôi mộ, chủ nhân của cũng bỏ ra không ít tiền để chăm sóc, trang trí.

Gia chủ khá kỳ công khi chọn vật liệu xây dựng, cây xanh nhằm mang đến nơi an táng đẹp nhất cho người đã khuất.

Những phiến đá, hàng rào bằng gỗ trắng... nhìn xa rất dễ nhầm với lối kiến trúc của biệt thự.

nghĩa-trang,lăng-mộ,nhà-cõi-âm,triệu-đô,quan-tài,nghĩa-địa,người-chết,vòng-hoa

Ngôi mộ bề thế này được xây dựng khá kỳ công với thiết kề màu trắng chủ đạo. Điều đặc biệt là phiến đá trắng nguyên khối làm mộ được tuyển chọn, đưa về từ vùng núi Nghệ An, có giá hơn 1 tỷ đồng đã bao gồm công đục đẽo, tạo hình. Phải mất hơn một tháng trời, việc chế tác khối đá nói trên mới hoàn tất. Tính cả phần đất 200m2, ngôi mộ này có giá trị gần 5 tỷ đồng

nghĩa-trang,lăng-mộ,nhà-cõi-âm,triệu-đô,quan-tài,nghĩa-địa,người-chết,vòng-hoa

Lối vào các ngôi mộ này cũng được trang trí đẹp mắt theo đúng mô hình của một công viên cao cấp.

Do diện tích của những ngôi mộ này rộng tới 200 m2 nên chủ nhân cũng có nhiều ý tưởng thiết kế để các phần mộ bớt đi sự lạnh lẽo, mà thay vào đó là cảm giác thư thái như đang ở trong công viên vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news