Tin mới

Ngỡ ngàng với khuôn mặt thật của cô nàng được mệnh danh là "sát thủ bóng lưng" gây sốt

Thứ sáu, 04/08/2017, 10:44 (GMT+7)

Không nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp nhưng cô nàng người Trung Quốc lại làm cư dân mạng say đắm với tấm lưng trần nuột nà.

Không nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp nhưng cô nàng người Trung Quốc lại làm cư dân mạng say đắm với tấm lưng trần nuột nà.

Thời gian gần đây, một cô nàng bí ẩn đã làm náo loạn Cộng đồng mạng Trung Quốc dù danh tính và khuôn mặt vẫn chỉ là một ẩn số.

Những tấm ảnh chụp cô nàng dù chỉ là một bóng lưng nhưng đủ khiến mọi người phải xao xuyến. Sở hữu vóc dáng cao ráo và thân hình gợi cảm và một tấm lưng nuột nà, cô nàng thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo dư luận và được mệnh danh là "sát thủ bóng lưng".

Vẻ bí ẩn của cô nàng khiến cho rất nhiều người vô cùng hiếu kì. Sau một thời gian dài tìm kiếm trong vô vọng, mới đây "sát thủ bóng lưng" đã bất ngờ tung ảnh chính diện khuôn mặt khiến mọi người chết ngất vì ngỡ ngàng.

Với tấm lưng trắng trẻo nuột nà cô nàng thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo dư luận và được mệnh danh là "sát thủ bóng lưng".

 

Tuy không xinh đẹp xuất sắc nhưng ở cô nàng toát lên vẻ quyến rũ kì lạ, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng sứ khiến cô nàng nhận được hàng loạt lời khen ngợi. 

Được biết cô nàng có nghệ danh là Dục Hạo và hiện là Phó tổng giám đốc công ty Trang trí kĩ thuật Vũ Hán.

Dù chỉ là một bóng lưng nhưng cô nàng đã khiến cho mọi người phải xao xuyến.

Cô nàng sở hữu vóc dáng cao ráo và thân hình gợi cảm khiến người ta mê đắm.

 
 

Việc khéo léo lựa trọn trang phục nửa kín nửa hở vô cùng quyến rũ càng khiến cô trông thu hút hơn bao giờ hết.

Với vẻ đẹp quyến rũ cuốn hút cô nàng sở hữu lượng người theo dõi cực kì đông đảo.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news