Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ bị lộ cảnh té ngã vì tạo dáng chụp quá đà

Thứ hai, 28/10/2019, 15:19 (GMT+7)

Trong clip dạy cách sống ảo, Ngọc Trinh khiến nhiều người cười ngất vì cảnh ngã khỏi xích đu khi tạo dáng chụp ảnh.

Ngọc Trinh được biết đến nhiều không chỉ ngoại hình xinh đẹp mà cô nàng luôn vướng vào ồn ào đời tư. Tuy nhiên, kênh Youtube của Ngọc Trinh lại nhận được rất nhiều lượt theo dõi từ khán giả.

Ngọc Trinh.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trên kênh Youtube của ông bầu Vũ Khắc Tiệp khi chia sẻ cách chụp hình đẹp khi đi du lịch.  Theo đó, cô nàng chia sẻ về bí quyết để có được những bức hình đẹp khi đi du lịch trong đó, có chuyện kéo chân trong các bức ảnh.

“Tôi và anh Tiệp sẽ chia sẻ với mọi người cách tạo dáng, chụp hình và chọn view khi đi du lịch. Hình ảnh khi đi du lịch rất quan trọng.

Tôi và anh Tiệp rất coi trọng điều này nên mỗi chuyến đi, chúng tôi đều chuẩn bị rất nhiều, luôn mang theo nhiếp ảnh riêng, chuyên gia trang điểm riêng.

Khi chụp với cảnh ngoài trời, tôi và anh Tiệp có một bí quyết là sẽ biến tấu lại một chút về mây, màu sắc cây, cảnh quan. Còn về cơ thể thì ai cũng biết khi xem hình, là chúng tôi kéo chân. Tôi thừa nhận mình kéo chân khi chụp hình vì muốn có hình đẹp thì phải biến hóa đi một chút. Ai cũng biết nghệ thuật là ánh trăng lừa dối, nên mình có chỉnh sửa một chút cũng không sao.

Về phần nhiếp ảnh, tôi có đến 3 nhiếp ảnh liền còn anh Tiệp thì chỉ có một. Tôi khuyên các bạn khi đi du lịch nếu có điều kiện kinh tế thì nên đưa nhiếp ảnh riêng, make up riêng theo để có những bức ảnh để đời, để khoe với bạn bè, rồi được khen ngợi, sẽ rất thích“, Ngọc Trinh cho hay.

Ngọc Trinh chia sẻ về cách tạo dáng sống ảo.

Trong đoạn video này, Ngọc Trinh gây chú ý với thân hình thon gầy. Tuy nhiên, cũng trong đoạn video này, Ngọc Trinh bất ngờ bị lộ cảnh ngã khỏi xích đu khi tạo dáng chụp quá đà khiến khán giả được phen 'cười ngất'.

Ngọc Trinh ngã khi tạo dáng quá đà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news