Tin mới

Ngọn Hải đăng ở Vũng Tàu ‘kín mít’ khách du lịch dịp cuối tuần

Chủ nhật, 14/03/2021, 18:25 (GMT+7)

Theo ghi nhận của khách du lịch lên ngọn Hải Đăng để du lịch, thời tiết nơi này rất đẹp tuy nhiên lại tắc đường, kẹt cứng.

Cuối tuần trước, đường lên ngọn hải đăng Vũng Tàu đông đúc xe cộ qua lại khiến giao thông ùn tắc. Sau thời gian dài phòng chống dịch Covid-19, hiện tại, việc phát triển du lịch đang được tích cực đẩy mạnh ở nhiều nơi.

Các địa phương chào đón khách du lịch từ khắp nơi tuy nhiên chú trọng nhiều hơn vẫn là khách bản địa. Thời tiết giao mùa ấm áp như hiện nay rất thích hợp để mọi người “rủ rê” bạn bè, gia đình, người thân đi nghỉ dưỡng.

Điều này giúp các địa phương phát triển kinh tế, hỗ trợ cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên đây cũng là lí do khiến các địa điểm du lịch nổi tiếng xuất hiện tình trạng đông đúc, xe cộ đi lại khó khăn.

Ảnh: Địa điểm ăn uống
Ảnh: Địa điểm ăn uống

Mới đây, người dân đã chia sẻ những hình ảnh khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng về khung cảnh con đường dẫn lên ngọn Hải đăng Vũng Tàu. Có thể nhận thấy thời tiết tại đây khá ấm áp, có nắng đẹp.

Hầu hết các là người phương xa, du khách đến đây tham quan, vui chơi. Vì là ngày cuối tuần nên lượng người khá đông, các phương tiện di chuyển rất chậm. Do lượng người đổ về cùng lúc quá đông và lòng đường khá nhỏ nên dẫn đến tình trạng kẹt xe.

Ngay sau khi đăng tải những bức ảnh trên lên mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước tình trạng đông đúc như vậy. Thậm chí, một số bình luận còn cho rằng khách du lịch là những người không may mắn khi không đi du lịch vào dịp này.

Ảnh: Ngoc Yen
Ảnh: Ngoc Yen

Nhiều cộng đồng mạng thậm chí còn cho rằng đây là cuộc du lịch “vất vả”, sẽ khó tìm được địa điểm chụp hình đẹp. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng tình trạng tắc đường thường chỉ diễn ra vào dịp cuối tuần, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể chọn đi vào ngày thường để được “du lịch” đúng nghĩa.

Dù hết giãn cách, mọi việc đã dần quay trở lại nhịp sống hàng ngày nhưng bạn hãy luôn nhớ đi chơi thì cũng cần phải chú ý sức khoẻ, tránh tạo cơ hội cho dịch bệnh quay trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news