Tin mới

3 con giáp cần thận trọng lời nói, tránh ‘lời ong tiếng ve’ trong tháng 2 âm lịch

Thứ sáu, 12/03/2021, 08:25 (GMT+7)

Trong tháng 2 âm, 3 con giáp này cần cẩn thận trong cách ứng xử với các mối quan hệ, cẩn trọng khi làm việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm*

Tuổi Thìn

Vào tháng 2 âm, những người tuổi Thìn không gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, tài lộc. Do những kế hoạch của bạn không đi theo dự tính nên người tuổi Thìn thường phải loay hoay tìm cách giải quyết vấn đề. Thêm vào đó, dịp Tết vừa rồi dường như bạn đã phải chi tiêu quá lớn khiến con giáp này “cạn kiệt” trong tháng 2 âm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vào tháng 2, bạn cũng cần tránh chuyện thị phi, ngồi lê đôi mách kẻo có người xấu ghen tị, ngáng chân. Chuyện tình cảm cũng có phần kém sắc, những người độc than có thể sẽ chưa gặp được người thương trong tháng này.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân trong tháng 2 âm lịch sẽ gặp khó khan về chuyện tiền bạc, bởi vậy bạn cần hết sức cẩn thận nếu không có thể chi tiêu vượt mức dự kiến, dễ rơi vào hoàn cảnh hết tiền. Thêm vào đó, hững người kinh doanh cũng cần cẩn thận khi tiến hành, tránh liều lĩnh mở rộng quy mô khi không nghiên cứu kĩ thị trường.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong thời gian này người tuổi Thân cũng đừng tùy tiện cho người khác vay mượn tiền bạc trong tháng có nhiều hung tinh quấy phá khiến cuộc sống của bạn dễ gặp vận xui, tai ương đeo bám.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão vào tháng 2 âm lịch cần cẩn thận trong việc kinh doanh buôn bán, thận trọng đầu tư nếu không dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. Trong công việc, bạn cũng cần hạn chế chuyện tranh chấp, cãi vã với bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đừng đê cho mâu thuẫn cá nhân làm cản bước chân của bạn. Việc bạn tỉnh táo, lắng nghe, cùng trao đổi tìm ra tiếng nói chung sẽ giúp người tuổi Mão hạn chế những vấn đề không đáng có.

Nguồn tham khảo: phunutoday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news