Tin mới

Người đàn bà rao bán cục đồng đen "khủng" với giá 100 tỷ

Thứ hai, 20/04/2015, 08:36 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, người đàn bà "sở hữu" cục vàng đen 4kg bị dọa mổ bụng, đã khai báo từng "nổ" có cục đồng đen "khủng" cần bán với giá 100 tỷ đồng.

Tại cơ quan điều tra, người đàn bà "sở hữu" cục vàng đen 4kg bị dọa mổ bụng, đã khai báo từng "nổ" có cục đồng đen "khủng" cần bán với giá 100 tỷ đồng.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 19/4, Công an tỉnh Cà Mau tiếp tục mở rộng điều tra vụ án "Bắt giữ người trái pháp luật", do Phan Thanh Phong (55 tuổi, ngụ An Giang) cầm đầu. Ngoài nghi can này, vợ và em ruột của Phong là Nguyễn Hồng Nhung (36 tuổi), Phan Văn Vĩnh (40 tuổi), cùng 4 đồng phạm khác đã bị bắt tạm giam.

Nhóm đối tượng này được xác định đã bắt cóc bà Trần Thị Ly (53 tuổi, ngụ ấp Rạch Nhum, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thới, tỉnh Cà Mau) trong một thời gian dài.

Báo Dân Việt đưa tin, tại cơ quan điều tra, Phong và đồng bọn cũng thừa nhận hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” của mình vì hám lợi khi tin lời bà Ly.

Phong khai sau khi thỏa thuận với bà Ly, Phong bỏ nhiều thời gian và chi phí đi lại từ năm 2011 đến khi bị bắt để tìm người bán lại cục đồng đen với giá 200 tỷ đồng.

Người đàn bà rao bán cục đồng đen "khủng" với giá 100 tỷ (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, khi đến lấy “hàng” thì bà Ly tìm cách thối thác, bực tức vì tốn quá nhiều chi phí nên Phong và đồng bọn lên kế hoạch bắt cóc bà Ly để ép bà Ly đưa ra cục đồng đen.

Làm việc với cơ quan điều tra, bà Ly cũng thừa nhận mình đã "nổ" với Phong sở hữu cục đồng đen gần 4kg, nhưng thực tế thì không có. Người đàn bà này từng rao bán cục đồng đen này với giá 1 tỷ đồng, tuy nhiên sau đó nâng giá lên 100 tỷ đồng.

 

Như tin tức đã đưa, năm 2011, bà Ly có quen biết với Phan Thanh Phong (55 tuổi, ngụ An Giang). Trong thời gian quen biết, bà Lý có khoe với Phong đang sở hữu một cục đồng đen 3,9kg và đang cần bán với giá 1 tỷ đồng.

Sau đó Phong đã nhận lời mua cục đồng đen của bà Lý với giá 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi thỏa thuận Phong nhiều lần xuống Cà Mau liên hệ với bà Ly để lấy “hàng” theo hợp đồng, mỗi lần Phong gọi điện, bà Ly tìm cách khất lại vì vốn chẳng có cục đồng đen nào.

Do Phong đã tìm được người bán lại cục đồng đen nói trên với giá 2 tỷ đồng, nhưng đã nhiều lần đi lại, tốn nhiều chi phí nhưng đều bị bà Ly khất lại nên đối tượng này đã lên kế hoạch nhằm mục đích ép bà đưa ra cục đồng đen như như đã thỏa thuận.

Ngày 24/3, Phong hẹn bà Ly tại một quán cà phê thuộc  phường Tân Xuyên, TP.Cà Mau để nói chuyện. 

Tại đây, khi bà vừa xuất hiện thì bị nhóm người này đã bất ngờ bắt bà nhốt trong xe rồi đưa về An Giang. Trong thời gian giam giữ người trái pháp luật, Phong và đồng bọn nhiều lần nói với bà Ly là nếu bà không đưa ra cục đồng đen như hợp đồng thì chúng sẽ mổ bụng bà rồi đưa xác qua Campuchia bỏ.

Sợ bị giết, bà Ly buộc phải lừa Phong rằng phải đưa bà về Cà Mau, bà sẽ mang cục đồng đen ra bán. tin lời, ngày 31/3, Phong và đồng bọn đưa bà Ly về Cà Mau thì bị công an bắt giữ.

H.Nguyen (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồng đen công an