Tin mới

Người dân cạy cửa thang máy giải cứu cụ ông 83 tuổi bị mắc kẹt

Thứ tư, 06/05/2020, 11:33 (GMT+7)

Phát hiện cụ ông bị mắc kẹt trong thang máy tại chung cư khu đô thị Việt Hưng, người dân đã ngay lập tức tiếp cận giải cứu.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyếnGĐ&XH, sự việc xảy ra vào tối 5/5 tại tòa P2 khu đô thị Việt Hưng (Long Biên, Hà Nội). Thời điểm xảy ra sự cố, ông Nguyễn Thạc Hùng (83 tuổi, ở Long Biên, Hà Nội) cùng một người khác đang đi thang máy lên tầng 10 và bị mắc kẹt tại đây.

Cụ ông được người dân phá cửa giải cứu (ảnh GĐ&XH)

Ngay khi nhận được thông tin, bảo vệ đã liên hệ với nhân viên sửa thang máy. Tuy nhiên, sau 30 phút, vì quá lo lắng cho sức khỏe của 2 người bên trong, người dân đã phải tự cạy cửa, giải cứu nạn nhân.

Theo những cư dân sinh sống tại chung cư, tòa nhà có 2 thang máy. Tuy nhiên, khoảng 2 tháng gần đây, một chiếc thang đã hỏng hoàn toàn, chiếc còn lại thường xuyên gặp sự cố như sụt điện, kẹt cửa, mất nguồn...

Trước đó, cứ khoảng 2-3 lần/tháng, thang máy lại bị gặp vấn đề khi có người bên trong. Một cư dân cho biết: "Lần này là cụ ông hơn 80 tuổi, trước đó, nhiều lần có cả trẻ em bị mắc kẹt trong thang máy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news