Tin mới

Lời khai của gã đàn ông đánh liên tiếp người phụ nữ trong thang máy

Thứ năm, 27/02/2020, 14:14 (GMT+7)

Sau khi nhận được phản ánh, Công an quận Tân Phú đã làm việc với Trần Nghiệp H., nạn nhân và Ban Quản lý Chung cư Trung Đông Plaza.

Theo tin tức trên Người lao động, Dân trí, ngày 27/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, đang tiếp tục lấy lời khai Trần Nghiệp H. (31 tuổi, ngụ chung cư Trung Đông Plaza, quận Tân Phú) do có hành vi đánh đập người phụ nữ trong thang máy.

Hình ảnh người đàn ông đánh người phụ nữ trong thang máy được camera ghi lại. Ảnh: Dân trí

Tại cơ quan công an, H. khai mình và người phụ nữ tóc vàng (26 tuổi) trong clip chung sống với nhau như vợ chồng tại căn hộ của H. ở chung cư. Khoảng 23h40 ngày 25/2, cả 2 to tiếng với nhau trong thang máy và H. đã dùng chân đạp người phụ nữ đồng thời nắm tóc, đánh liên tục khiến nạn nhân ôm mặt khóc.

Bên cạnh đó, H. còn liên tiếp dùng chân đạp mạnh vào cửa thang máy khiến thang gặp sự cố. Bảo vệ chung cư phải tác động thang máy để đưa 2 người ra ngoài. Vụ việc khiến thang bị hư hỏng nhưng H. chưa thống nhất được mức bồi thường với chung cư.

Theo Công an quận Tân Phú, người bị đánh trong thang máy không có yêu cầu khởi tố, xử lý hình sự Trần Nghiệp H., nên công an chỉ có thể xem xét ra quyết định xử phạt hành chính khoảng 2-3 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news