Tin mới

Người dân Hà Nội tranh nhau mua khẩu trang giữa đại dịch Corona

Thứ sáu, 31/01/2020, 15:48 (GMT+7)

Theo ghi nhận, trưa ngày 31/1, tại chợ thuốc Hapulico (Thanh Xuân, Hà Nội), lượng người đổ về mua khẩu trang quá lớn khiến lực lượng quản lý thị trường trở thành những người bán bất đắc dĩ.

Lo ngại sau khi WHO đưa ra lời cảnh báo toàn cầu về dịch virus Corona và các khuyến cáo từ Bộ Y tế, tại nhiều điểm công cộng ở Hà Nội, như bến xe, siêu thị, bệnh viện, nhiều người dân đeo khẩu trang để chủ động phòng tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona. Trưa 31/1, nhiều người đổ về khu vực chợ thuốc lớn nhất miền Bắc ở toà nhà Hapulico, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội tìm mua hộp khẩu trang. Do lượng tiêu thụ khẩu trang quá lớn nên nhiều cửa hàng đồng loạt treo biển hết hàng.

Trong ảnh là cảnh tượng người dân cầm tiền trên tay chen lấn, xô đẩy nhau để mua khẩu trang.

Theo những người dân đến mua khẩu trang cho biết, nếu mua ở ngoài các tiệm thuốc giá từ 200.000 đồng - 300.000 đồng/hộp thì tại đây bán đúng giá niêm yết chỉ 17.000 đồng/hộp nên tôi tranh thủ đến mua. Lượng người mua đông đúc đã khiến cảnh tượng chen lấn kinh hoàng, chỉ chưa đầy 2 phút 100 hộp khẩu trang y tế đã được bán hết.

Tại chợ thuốc Hapulico, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội, lực lượng quản lý thị trường trở thành những người bán khẩu trang bất đắc dĩ khi lượng người đổ về mua quá lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news