Tin mới

Người đàn ông cài mìn hẹn giờ phát nổ trước nhà bạn gái nghi vấn do ghen tuông

Thứ ba, 12/03/2019, 20:11 (GMT+7)

Do mâu thuẫn tình cảm, một người đàn ông 50 tuổi đã mang theo mìn đến một bụi tre gần nhà người tình rồi kích nổ khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Trao đổi với PV VOV chiều ngày 12/3, ông Hà Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND xã Thu Cúc (huyện Tân Sơn, Phú Thọ), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ gài mìn gây nổ lớn nhưng may mắn không có thương vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng hơn 9h sáng ngày 12/3. một người đàn ông lạ mặt đã gài một quả mìn vào bụi tre ở xóm Giác. Sau đó, người này đã kích hoạt cho nổ quả mìn cài ở búi tre khiến nhiều người dân trên địa bàn hoảng sợ.

Hiện trường xảy ra vụ nổ. Ảnh TNO

Chia sẻ trên Saostar về vụ việc trên, một người dân cho biết: "Tôi nghe mọi người nói người đàn ông khoảng 50 tuổi có quan hệ tình cảm với cô gái 21 tuổi, do ghen tuông nên đã cài mìn ở bụi tre gần nhà cô gái. Sau đó, người đàn ông này đã thông báo với gia đình cô gái là cài mìn và đến 8h sáng thì mìn phát nổ. May mắn sự việc không khiến ai bị thương”.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Thanh Niên, Thượng tá Lưu Đức Tỉnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ xác nhận thông tin trên và cho biết cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm khi người này đang trên đường về Hải Dương để tiếp tục làm rõ vụ gài mìn gây hoang mang cho người dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nổ mìn VOV