Tin mới

Người đàn ông đầu tiên của Việt Nam mang thai đã chia tay vợ sau 6 tháng sinh con

Thứ ba, 10/11/2020, 20:32 (GMT+7)

Sau 6 tháng bên nhau, anh Minh Khang - "người đàn ông đầu tiên của Việt Nam mang thai" đã chia tay với vợ. Cặp đôi này có những màn bóc phốt và đấu tố nhau ầm ĩ trên MXH.

Sau 3 năm về chung mái nhà, cặp đôi Minh Anh - Minh Khang đã chính thức đường ai nấy đi. Cặp đôi này từng nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng bởi họ đều là những người chuyển giới chưa hoàn thiện. Thậm chí "chú rể" Minh Khang còn mang thai và sinh hạ thành công một tiểu công chúa.

Thế nhưng chỉ sau 6 tháng có em bé, cặp đôi đã xuất hiện những rạn nứt không thể hàn gắn và quyết định chia tay. Điều này khiến cộng đồng không khỏi tiếc nuối bởi họ từng truyền cảm hứng cho rất nhiều người khác với những nỗ lực đi tìm hạnh phúc, vượt qua biết bao rào cản để đến với nhau.

Tiếc thay, màn chia ly của Minh Anh - Minh Khang lại tràn ngập những màn đấu tố và bóc phốt. Chiều cùng ngày, ông xã Minh Khang đã livestream để vạch trần bộ mặt thật của người vợ.

Trên mạng xã hội, Minh Khang cho biết từ khi sinh em bé đến nay, Minh Anh bỏ bê và tỏ ra lạnh nhạt. Vợ anh không hề chụp ảnh, bồng bế hay chăm sóc con. "Minh Anh thích có con để được làm mẹ, được giống con gái thôi. Minh Anh không thương con. Hơn 2 tháng rồi, Minh Anh có về thăm Chuột đâu", Minh Khang cay đắng chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Minh Khang còn tố vợ mình còn qua lại, tán tỉnh nhiều người đàn ông khác khi anh đang ở cữ. "Người đàn ông đầu tiên tại Việt Nam" mang thai đã tố cáo vợ anh cài chế độ riêng trên điện thoại, thậm chí còn chặn cả liên lạc trên Zalo.

Zalo của Minh Anh hơn 600 người và toàn bộ là đàn ông. Chồng thì bận sinh nở nằm một chỗ, còn cô ấy thì bận trả lời tin nhắn hết người này đến người kia, và còn đăng tải nhiều hình ảnh hở hang", người chồng cũ bức xúc.

Về phía Minh Anh, ngay khi chồng đăng đàn bóc phốt, cô cũng có những động thái đầu tiên. Trên phần story Facebook, cô đăng ảnh chụp màn hình những đoạn tin nhắn khi chồng cũ liệt kê từng khoản từ tiền kem, tiền makeup, đi show... kèm theo đó là số tài khoản để trả tiền.

"Một người giỏi chịu đựng, nhưng khi đến giới hạn nào đó, họ thấy mình không còn sự tôn trọng nữa thì tự khắc sẽ rời đi", Minh Anh bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news