Tin mới

Bà Tân Vlog ‘không vực dậy được’ khi con trai Hưng Vlog dính scandal clip phản cảm

Thứ ba, 10/11/2020, 09:40 (GMT+7)

Nhiều người vẫn cho rằng những video gần đây của con trai bà Tân đều thiếu tính giáo dục và mang nội dung câu view.

Bắt đầu nổi tiếng nhờ loạt video về món ăn siêu to khổng lồ, kênh Bà Tân Vlog trở thành một trong những kênh youtube triệu view. Vào thời kì “huy hoàng”, kênh còn có tới 9, 10 triệu view. Theo trang Social Blade, thu nhập mỗi năm từ YouTube của con trai Bà Tân Vlog ước tính có thể lên đến 2,5 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng).

Hưng Vlog chính là người đứng sau thành công của bà Tân Vlog. Anh cũng có một kênh youtube riêng. Kênh YouTube Bà Tân Vlog có gần 3,7 triệu người theo dõi thì thì Hưng Vlog cũng có đến hơn 2,5 triệu lượt người theo dõi.

Trước đó, Hưng Vlog đã gây nên làn sóng phẫn nộ khi làm video mô tả hành vi trộm cắp. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong một tháng trở lại đây, con trai bà là Hưng Vlog bỗng vấp phải nhiều scandal nghiêm trọng, làm những clip bị lên án như nấu cháo gà nguyên lông, đập trộm lợn đất lấy tiền,.. khiến kênh phạt, thậm chí bị report cảnh báo, tắt đề xuất,..

Việc này vô tình đã ảnh hưởng tới kênh của bà tân Vlog. Dù số lượng video tăng lên nhưng trong suốt 1 tháng này, kênh ẩm thực “siêu to khổng lồ” có lượng view chỉ bằng 1/10 các video khác, thậm chí không có video nào đạt được con số triệu view như trước, có clip chỉ đạt con số 100 - 200 trăm ngàn lượt xem.

Ảnh: internet

Việc phải tăng số lượng video cũng khiến chất lượng mỗi video giảm thấy rõ. Dường như, xu hướng làm món ăn “siêu to khổng lồ” đã trở nên đại trà, không còn thu hút thị hiếu người xem. Gần đây, những cuộc đua về view đã khiến nhiều Youtuber làm những video mang nội dung khó hiểu, thậm chí là phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news