Tin mới

Người đàn ông tử vong khi đi hút mỡ bụng là Phó trưởng CA TP Phúc Yên

Thứ bảy, 28/12/2019, 14:52 (GMT+7)

Cơ quan chức năng xác định, người đàn ông tử vong ở thẩm mỹ viện Việt Hàn là Phó Trưởng Công an TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc).

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, Người lao động, một lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận, bước đầu, cơ quan chức năng xác định, người đàn ông sinh năm 1976 tử vong trong quá trình thực hiện hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt Hàn (83 Nguyễn Khang, Cầu Giấy) là Phó Trưởng Công an TP Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).

Một nguồn tin khác từ địa phương cho biết thêm nạn nhân là ông D.T.D.. Ông D. vừa nhận quyết định về làm Phó trưởng Công an TP Phúc Yên được một thời gian ngắn thì gặp nạn.

Theo vị này, hiện Viện kiểm sát đang phối hơp với cơ quan công an quận Cầu Giấy tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời, báo cáo vụ việc lên công an, Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Việt Hàn, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, Vietnamnet thông tin, chiều 27/12, nạn nhân nam (sinh năm 1976, trú tại Hà Nội) đã tử vong trong quá trình hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt Hàn (Cầu Giấy, Hà Nội). Cơ quan chức năng bước đầu xác định, người đàn ông tới thẩm mỹ viện này làm đẹp, hút mỡ bụng nhưng trong quá trình xử lý, tiêm thuốc xảy ra phản ứng dẫn đến tử vong.

Ông Nguyễn Quang Trung, Trưởng phòng Quản lý Hành nghề Y dược tư nhân (Sở Y tế Hà Nội) cho biết: trong quy định, khi trưng biển quảng cáo là thẩm mỹ viện (giấy phép đăng ký kinh doanh) thì không được làm kỹ các kỹ thuật khám chữa bệnh như hút mỡ, phẫu thuật… mà chỉ được làm phun săm, chăm sóc da. Đối với thẩm mỹ viện mà cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh là hoạt động không phép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news