Tin mới

Người đàn ông tử vong thương tâm vì bị điện giật khi đi hát karaoke

Thứ sáu, 17/08/2018, 08:35 (GMT+7)

Chỉnh sửa micro khi đang hát karaoke tại đám giỗ, một người đàn ông ngụ tại xã Lợi An, Huyện Trần Văn Thời bị điện giật tử vong.

Chỉnh sửa micro khi đang hát karaoke tại đám giỗ, một người đàn ông ngụ tại xã Lợi An, Huyện Trần Văn Thời bị điện giật tử vong.

Ngày 16/8, Công an H.Trần Văn Thời Cà Mau xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra 1 trường hợp người đàn ông tử vong vì bị điện giật khi hát karaoke.

Thông tin ban đầu, vào ngày 15/8, gia đình ông Thái Huỳnh Đủ 58 tuổi, ngụ ấp Cỏ Xước, xã Lợi An, Huyện Trần Văn Thời tổ chức đám giỗ cho mẹ, theo báo Người lao động.

Tối cùng ngày, khi khách về hết, ông Đủ tổ chức hát karaoke với những người cùng xóm. Tuy nhiên, trong lúc mọi người đang hát, micro bỗng dưng bị hỏng, ông Đủ chỉnh sửa thì không may bị điện giật ngã xuống sàn nhà.

Người nhà đang lo hậu sự cho người đàn ông bị điện giật tử vong tại Cà Mau. Ảnh minh họa

Phát hiện vụ việc mọi người đã ngắt nguồn điện để đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng không kịp. Vụ việc được sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Trần Văn Thời đã đến tìm hiểu vụ việc nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, lập biên bản sự việc và điều tra làm rõ nguyên nhân.. 

Phía đình nạn nhân xác nhận, do bất cẩn trong lúc sử dụng điện nên dẫn đến trường hợp đau lòng. Vì thế, gia đình không yêu cầu điều tra và khám nghiệm tử thi, báo Thanh niên đưa tin.

 

Hiện, thi thể ông Đủ được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news