Tin mới

Người đẹp trốn chạy khỏi lồng son tiền tỉ nhà đại gia

Thứ sáu, 15/05/2015, 08:44 (GMT+7)

Những cô gái xinh đẹp lấy một người chồng đại gia hay rơi vào gia đình danh giá là chuyện không có gì phải tranh luận. Thế nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn, trong đó có 2 cuộc “trốn chạy” gây xôn xao dư luận.

Những cô gái xinh đẹp lấy một người chồng đại gia hay rơi vào gia đình danh giá là chuyện không có gì phải tranh luận. Thế nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn, trong đó có 2 cuộc “trốn chạy” gây xôn xao dư luận.

Hoa hậu Diễm Hương trốn khỏi “lồng son” 30 tỉ

Sau sự việc ồn ào của Miss Universe 2012 hay chuyện cô có giấy tờ định cư nước ngoài) để buộc cô về nhà. “Đến ngày 19/1/2014, khi ông Chinh đánh tôi lần thứ 3, tôi quyết định chạy ra khỏi ngôi nhà ấy mà không mang theo cái gì”.

Hình ảnh bên trong căn hộ 30 tỉ - "lồng son" nơi Diễm Hương từng ở

Nói về chuyện ở trong ngôi nhà chung cư ở quận 10, TP.HCM, Diễm Hương cũng không giấu giếm: “Ban đầu, tôi cũng định thuê khách sạn hay một ngôi nhà nào đó tốt hơn để ở nhưng thời điểm đó gần Tết và tôi thường xuyên đi đóng phim nên có người bạn kêu tôi qua ở chung. Thật ra, tôi cũng chẳng ở mà chỉ đến gửi đồ vì tôi thường xuyên xuống miền Tây đóng phim Mỹ nhân Sài Gòn. Tính ra, tôi cũng chẳng có trả tiền nhà là 3 triệu đồng như thông tin mọi người nói, tôi chỉ trả tiền điện nước phụ bạn tôi mà thôi”.

Diễm Hương tung bằng chứng tố bị chồng cũ đại gia hành hung tại thời điểm ly hôn ồn ào

Hoa hậu chia sẻ thêm: “Là phụ nữ, ai không muốn được sống sung sướng, yêu thương và tôn trọng. Nhưng ông ấy chỉ muốn tôi phải làm theo ông ấy và theo dõi tôi mọi thứ. Càng ngày tôi càng mệt mỏi và cuối cùng là bỏ tất cả để chạy đi”.

Hiện cô tìm thấy hạnh phúc bên người đàn ông mới

Diễm Hương thừa nhận, cô rất quyết tâm mới vứt bỏ hết mọi thứ để sống cuộc sống riêng. “Ông Chinh vẫn nói là ông ấy sẽ lo cho tôi cuộc sống đủ đầy. Tuy nhiên, sống như thế có vui không? Chẳng lẽ đi ăn với bạn, hay mua những vật dụng nhỏ của phụ nữ tôi cũng phải chìa tay xin tiền. Đó là lý do tôi phải đi làm. Tôi đi làm nghệ thuật vì tôi thích và tôi còn trẻ, tôi muốn làm những điều mình muốn. Nhưng bây giờ thì đã xong. Tôi dự định mua một chung cư tương đối. Sẽ trả một phần, còn lại sẽ làm và trả dần. Bây giờ, tôi chỉ muốn yên ổn để sắp xếp lại cuộc đời. Ba năm đã quá đủ rồi!”.

Sau cuộc chia ly ồn ào với đại gia và từ bỏ ngôi nhà 30 tỉ đồng, hiện nay hoa hậu Diễm Hương đang sống hạnh phúc bên người đàn ông mới của cuộc đời mình, không giàu có bằng người chồng cũ nhưng thần thái và gương mặt cô luôn rạng rỡ.

MC Quỳnh Chi: “Trốn thoát khỏi nơi bị nói dối quá nhiều”

MC Quỳnh Chi là cô dâu trong đám cưới đình đám với nhiều siêu xe. Chồng cô là con trai nữ đại gia Diệu Hiền và cô từng được cho là may mắn khi được gả vào một gia đình giàu có.

Quỳnh Chi hạnh phúc trong đám cưới

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô đã quyết định trút hết nỗi niềm với giới truyền thông. Chia sẻ trên tạp chí đẹp trong một bài phỏng vấn dài, cô cho hay: “Tôi không chịu nổi cuộc sống chung với gia đình chồng. Tôi bị nói dối nhiều quá. Giá trị sống của họ và tôi khác biệt đến mức không thể dung hòa. Dù vậy, tôi không gặp vấn đề quá lớn với chồng. Tôi từng nói với Chương (chồng Quỳnh Chi – PV), chúng ta có thể ra ngoài sống riêng và xây dựng mọi thứ cùng nhau không, nhưng anh ấy  không quyết định được”

Cô kể thêm: “Nhìn bên ngoài và trong các mối giao tế, ai cũng nghĩ tôi được gia đình chồng, mẹ chồng quan tâm nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược. Bà giành quyền chăm sóc đứa con tôi dứt ruột sinh ra, nói với bên ngoài tôi là người mẹ vô tâm, ham chơi. Chuyện đó tôi vẫn có thể nhẫn nhịn, nhưng khi gia đình họ để xảy ra những việc thiếu tôn trọng đến mẹ đẻ tôi, thì tôi không chấp nhận nổi. Con tôi không được ở lại nhà bà ngoại quá 4 tiếng mỗi lần qua thăm bà. Thông thường bà ngoại nhớ cháu thì phải xuống tận miền Tây...

Quỳnh Chi cắt tóc ngắn trong ngày mừng con trai 1 tuổi

Tôi không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con, ngay cả chuyện cho con mình ngủ khi nó muốn, cho con ăn loại sữa gì, cho con ở nhà hay đi chơi. Tất cả lịch trình của con tôi đều phải theo bà nội. Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ vô cùng độc đoán. Những gì mẹ chồng tôi mong muốn sẽ phải thuộc về bà. Trong gia đình đó không ai có tiếng nói ngoài bà. Ý của bà luôn là tối cao và mọi người cứ thế răm rắp tuân theo. Ai trái ý bà tức là tự lựa chọn sống ngoài lề gia đình.

Cô đã trốn chạy khỏi căn biệt thự lớn nhất Cần Thơ - một căn nhà rộng và có nhiều người giúp việc

Tôi không có cách nào thoát ra khỏi trướng bao bọc bởi cái gọi là yêu thương ấy. Có thời gian cả ba chúng tôi liên tục di chuyển theo mẹ chồng. Bà bảo đi Cần Thơ, thế là cả nhà xách đồ đi theo; rồi bà lại bảo về Sài Gòn, thế là cả nhà xách đồ về Sài Gòn. Chúng tôi không làm được việc gì riêng cả, cứ liên tục theo bà.

Tôi đã cố gắng độc lập về tài chính để có tiếng nói trong gia đình, nhưng sự độc lập không theo lề thói gia đình khiến tôi không hợp nhãn với mẹ chồng. Thực ra chuyện này tôi cũng có thể chịu đựng, nhưng việc không có tiếng nói với đứa con mình dứt ruột đẻ ra đã khiến tôi buồn rất nhiều”

Khi sinh nhật con tôi 1 tuổi, Quỳnh Chi có những biểu hiện trầm cảm nặng. “Tôi cắt phăng mái tóc dài đi. Nửa năm sau đó, tôi sống trong trạng thái kinh khủng, lúc nào cũng như đang đi trong một đường hầm tối. Rồi tôi mày mò tìm cách cân bằng lại cuộc sống. Tôi nghĩ không có cách nào khác là phải thoát ra khỏi cuộc sống ấy nếu muốn sống tiếp. Tôi quyết định ly thân với chồng, và lúc này là đơn phương làm đơn ly hôn”.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news