Tin mới

Người dùng bỏ iPhone chạy theo Galaxy S5

Thứ sáu, 18/04/2014, 16:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo một báo cáo từ trang The Telegraph, có hơn 1/3 (khoảng 38\%) người dùng đã nâng cấp thiết bị di động từ iPhone của Apple lên Samsung Galaxy S5.

(Tinmoi.vn) Theo một báo cáo từ trang The Telegraph, có hơn 1/3 (khoảng 38%) người dùng đã nâng cấp thiết bị di động từ iPhone của Apple lên Samsung Galaxy S5.

Dữ liệu này được thu thập từ CompareMyMobile - trang web kinh doanh việc mua bán lại thiết bị di động.

Nguồn tin cho biết, phần lớn người dùng thiết bị của Apple đã chuyển sang sử dụng Galaxy S5 – siêu phẩm di động mới nhất của Samsung bằng giao dịch đổi thiết bị cũ là iPhone 4s. CompareMyMobile nhận thấy rằng số lượng giao dịch trao đổi thiết bị nói trên đã tăng lên 210%.
Người dùng bỏ iPhone chạy theo Galaxy S5


Samsung Galaxy S3 là thiết bị được giao dịch nhiều thứ hai với tỷ lệ trao đổi điện thoại tăng lên 196% nhưng hầu như không bất ngờ vì thiết bị này sắp tròn 2 năm tuổi. Apple iPhone 5s đứng thứ ba trong danh sách với yêu cầu trao đổi thiết bị tăng lên 184%.
Nhìn chung, CompareMyMobile cho biết, từ khi Samsung Galaxy S5 được giới thiệu tại Hội nghị MWC 2014, tỷ lệ giao dịch trao đổi thiết bị di động cũ – mới đã tăng lên 160%.

Xem thêm: Cho cóc chơi game trên Smartphone: Coi chừng bị cắn lại

Thu Thủy (Theo Xã hội thông tin) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news