Tin mới

Gặp chàng "phù thủy" trang điểm đẹp trai đứng sau nhan sắc loạt sao Việt

Thứ ba, 01/03/2016, 18:04 (GMT+7)

“Phù thủy” trang điểm Trọng Nguyễn không còn là cái tên xa lạ trong showbiz Việt. Anh là người luôn âm thầm đứng sau nhan sắc của hàng loạt sao Việt.

“Phù thủy” trang điểm Trọng Nguyễn không còn là cái tên xa lạ trong showbiz Việt. Anh là người luôn âm thầm đứng sau nhan sắc của hàng loạt sao Việt.

Trọng Nguyễn được biết đến không chỉ là một chuyên gia trang điểm tài năng mà còn là một Hot boy có phong cách chuyên nghiệp và đầy lịch lãm. Bên cạnh công việc quen thuộc là đứng sau nhan sắc của sao Việt, Trọng Nguyễn còn đảm nhận vai trò một người thầy hướng dẫn và truyền đạt lại niềm đam mê cho các bạn trẻ. 

Là người luôn âm thầm đứng sau nhan sắc của sao Việt như Diễn viên - NSƯT Trịnh Kim Chi, Diễn viên Hài Thúy Nga, Lê Giang, Thân Thúy Hà,Giáng Tiên, Lan Phương, Nam Cường,........ anh có nhận xét gì về giới showbiz Việt năm qua?

Trọng Nguyễn là một trong số các đồng nghiệp làm việc cùng các anh, chị, em nghệ sĩ Việt. Trong một năm qua, theo Trọng Nguyễn, đây là năm có nhiều biến đổi trong nghệ thuật, những thăng trầm có và đặc biệt là sự nổi trội của một số nghệ sĩ trẻ và những sản phẩm nghệ thuật giá trị của nghệ sĩ đi trước.

Trọng Nguyễn - người âm thầm đem lại nhan sắc xinh đẹp cho sao Việt. Ảnh NVCC

Nhìn lại một năm, Trọng Nguyễn thấy mình được gì và mất gì?

Trong một năm qua điều được và mất của Trọng Nguyễn cũng rất nhiều. Những khó khăn về mà kinh tế ảnh hưởng đến kinh doanh nhưng được ở đây nhiều hơn là sự yêu thương và hỗ trợ từ phía các anh chị em nghệ sý và quý khách hành nên giúp Trọng Nguyễn có vị trí cao hơn trong sự nghiệp.

Luôn âm thầm đứng sau nhan sắc của các sao Việt, anh có thấy mình có phần thiệt thòi trước công chúng?

Nói về công việc đứng sao nghệ sỹ thì Trọng Nguyễn không cảm thấy thiệt thòi chút nào vì cả Nghệ sĩ cũng như truyền thông báo chí điều rất yêu thương Trọng Nguyễn giúp mình đến gần hơn với tất cả mọi người yêu cái đẹp - yêu nghệ thuật. Nhân đây Trọng Nguyễn xin tri ân những tình cảm ấy.

Vẻ đẹp trẻ trung, năng động của Trọng Nguyễn. Ảnh VNCC

Những sao Việt làm việc với Trọng Nguyễn thường đánh giá anh là người thế nào?

Khi làm việc cùng các anh chị em nghệ sỹ ngoài việc tay nghề của Trọng Nguyễn chinh phục được các anh chị em thì được mọi người yêu quý và nhận xét là luôn yêu nghề và nỗ lực vì sự nghiệp làm đẹp cho đời làm Trọng Nguyễn rất hạnh phúc.

 

Lý do gì khiến Trọng Nguyễn chọn nghề âm thầm đứng sau nhan sắc này? Ban đầu gia đình có đồng ý cho anh theo đuổi con đường này?

Lý do lớn nhất khiến Trọng Nguyễn chọn nghề này vì Trọng Nguyễn rất yêu nghệ thuật và yêu người nghệ sĩ.

Kế hoạch trong năm nay của Trọng Nguyễn là gì?

Trong năm mới 2016 này Trọng Nguyễn vẫn tiếp tục phát triển thế mạnh về nghề trang điểm của mình và Trọng Nguyễn sẽ mang cái nghề trang điểm đến gần hơn với mọi người bằng một trung tâm dạy nghề trang điểm sẽ ra đời năm 2016.

Cảm ơn Trọng Nguyễn về cuộc trò chuyện này!

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news