Tin mới

'Người hùng' giúp Hà Nội đánh bại Viettel gửi lời chúc tới Quang Hải

Thứ ba, 05/04/2022, 09:28 (GMT+7)

Sau khi ghi bàn đem về 3 điểm cho CLB Hà Nội ở trận đấu với Viettel, Trương Văn Thái Quý đã không quên gửi lời nhắn tới người đàn anh Quang Hải.

Ở trận đá bù vòng 2 V-League 2022 diễn ra vào tối ngày 4/4, CLB Hà Nội đã xuất sắc đánh bại Viettel với tỉ số 1-0. Người ghi bàn duy nhất là tiền vệ Thái Quý. Thắng lợi này giúp CLB Hà Nội san bằng điểm số với Viettel khi có cùng 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận so với đội bóng cùng thành phố.

Sau khi trở thành người hùng của đội bóng Thủ đô với bàn thắng quý như vàng vào lưới Viettel, Thái Quý đã không quên gửi lời nhắn tới người đàn anh Quang Hải: “Em muốn tặng bàn thắng này cho Quang Hải, người thi đấu trận cuối cùng cho CLB Hà Nội”.

Thái Quý gửi tặng bàn thắng đến Quang Hải. Ảnh: Internet
Thái Quý gửi tặng bàn thắng đến Quang Hải. Ảnh: Internet

Hợp đồng giữa Quang Hải với đội bóng Thủ đô sẽ hết hạn sau ngày 12/4. Do đó, trận đấu với Viettel là lần cuối cùng tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu tại V-League. Bởi vậy, toàn đội đều thi đấu rất quyết tâm và nỗ lực giành chiến thắng để tặng cho ngôi sao 25 tuổi. 

Ngoài lời chúc gửi tới Quang Hải, Thái Quý cũng đồng thời nói lên cảm xúc của bản thân sau khi ghi bàn duy nhất giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm. Anh nhấn mạnh: “Bàn thắng đã giúp em giải tỏa được tâm lý ghi bàn cho CLB, cũng như cho bản thân em khi thi đấu chưa được tốt ở những trận đã qua”.

Thái Quý ăn mừng bàn thắng ghi được cùng đồng đội. Ảnh: CLB Hà Nội
Thái Quý ăn mừng bàn thắng ghi được cùng đồng đội. Ảnh: CLB Hà Nội

Ở trận đấu vào tối ngày 4/4 với Viettel, Thái Quý thay vì được chơi tại hàng tiền vệ như thường lệ đã được bố trí trong vai trò hậu vệ phải. Dù thi đấu trái sở trường song cầu thủ trẻ này vẫn có một màn trình diễn rất ấn tượng.

Nói thêm về điều ấy, Thái Quý cho hay: “Vị trí hậu vệ phải này em từng thi đấu ở rất nhiều trận. Vị trí này rất là khó để làm quen, cầu thủ phải hiểu được chiến thuật, kiểm soát bóng để tạo ra nhưng cơ hội cho đồng đội đối mặt với thủ môn. 

Hiện tại, em có thể đá trận này ở vị trí hậu vệ, nhưng trận tới em có thể đá tiền vệ. Em luôn sẵn sàng thi đấu với bất kỳ vị trí nào mà HLV muốn triển khai”.

Quang Hải gửi lời cảm ơn tới NHM sau trận đấu với Viettel. Ảnh: Internet
Quang Hải gửi lời cảm ơn tới NHM sau trận đấu với Viettel. Ảnh: Internet

Với Quang Hải, anh đã có đoạn kết đẹp cùng đội bóng thủ đô ở V-League. Tiền vệ quê Đông Anh sẽ còn chơi cho CLB Hà Nội ít nhất thêm một trận nữa tại Cúp Quốc gia gặp Công An Nhân Dân hôm 7/4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news