Tin mới

Nhận định Manchester City vs Atletico Madrid (2h 06/04/2022) tứ kết Champions League: Đối thủ đáng gờm

Thứ hai, 04/04/2022, 13:05 (GMT+7)

Nhận định Manchester City vs Atletico Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester City vs Atletico Madrid (2h 06/04/2022) trong khuôn khổ tứ kết Champions League.

Nhận định Manchester City vs Atletico Madrid (2h 06/04/2022) tứ kết Champions League
Nhận định Manchester City vs Atletico Madrid (2h 06/04/2022) tứ kết Champions League

Nhận định Manchester City vs Atletico Madrid

Manchester City vẫn đang chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của mình tại đấu trường Champions League khi chiếm được ngôi đầu bảng A và vượt qua vòng 1/8 với chiến thắng 5-0 trước Sporting Lisbon sau 2 lượt trận. Pep Guardiola cùng các học trò đang khao khát chiếc cúp tai voi danh giá hơn bất kì ai tại thời điểm này khi họ đã thất bại ở trận chung kết năm ngoái. Việc thiếu vắng trung vệ chủ chốt Ruben Dias trong thời điểm nhạy cảm của mùa giải sẽ là một tổn thất không hề nhỏ cho đội chủ sân Etihad. Phong độ gần đây của Manchester City cũng đang khá ổn định khi đã có 7 trận bất bại liên tiếp kể từ sau thất bại bất ngờ trước Tottenham hồi cuối tháng 2, trong đó có đến 5 lần họ giành được chiến thắng.

Về phía đội khách, Atletico Madrid tuy không thể hiện một phong độ xuất sắc ở vòng bảng khi phải vất vả mới có được vị trí thứ 2 ở bảng B. Tuy nhiên bước vào vòng  1/8 thì bản lĩnh của họ đã được lên tiếng khi nhẹ nhàng đánh bại Manchester United 2-1 sau 2 lượt trận. Đoàn quân của Diego Simeone vẫn đang thể hiện một lối chơi thực dụng hiệu quả như cái cách họ vẫn thường thể hiện ở những năm gần đây. Phong độ gần đây của Atletico Madrid cũng đang khá ấn tượng khi đã có 6 chiến thắng liên tiếp trong đó có trận thắng 1-0 trước Manchester United ngay tại Old Trafford.

Thiếu vắng Dias sẽ là tổn thất to lớn cho Manchester City (Ảnh: UEFA)
Thiếu vắng Dias sẽ là tổn thất to lớn cho Manchester City (Ảnh: UEFA)

Trong xuyên suốt lịch sử, Manchester City và Atletico Madrid vẫn chưa hề đối đầu với nhau lần nào. Tuy nhiên, trận đấu sắp tới đây sẽ lần chạm trán thứ tư của Pep Guardiola và Diego Simeone, trong 3 lần gặp nhau trước đó HLV người Tây Ban Nha đã có được 2 chiến thắng và 1 lần thất bại trước đội bóng của Simeone.

Thành tích ghi bàn gần đây của Manchester City đang là khá ổn khi đã ghi được 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 5 trận gần nhất, tuy nhiên trong đó có 2 trận mà hàng công của The Citizen đã không thể nổ súng. Phong độ trên sân nhà Etihad của Pep cùng các học trò cũng đang không được ấn tượng khi chỉ giành được 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Ở phía đối diện, Atletico đang cho thấy một hàng công đáng gờm khi đã có tới 11 lần phá lưới đối thủ trong 5 trận gần nhất và chỉ phải nhận 3 bàn thua. Bước vào trận đấu sắp tới, Simeone sẽ triển khai lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc khi phải đối đầu với lối chơi kiểm soát chặt chẽ của Manchester City. Thành tích sân khách của Atletico Madrid gần đây cũng khá tốt khi đã có được 4 chiến thắng trong 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Atletico Madrid

Nhận định Manchester City vs Atletico Madrid (2h 06/04/2022) tứ kết Champions League: Đối thủ đáng gờm - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Manchester City vs Atletico Madrid

Manchester City: Ederson - Cancelo, Laporte, Stones, Walker - Bernardo Silva, Rodri, De Bruyne - Grealish, Foden, Sterling.

Atletico Madrid: Oblak - Lodi, Mandava, Savic, Gimenez, Llorente - Koke, Kondogbia, de Paul - Griezmann, Felix.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Atletico Madrid

Dự đoán tỉ số: Manchester City 1 - 0 Atletico Madrid.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news