Tin mới

Người mẫu 22 tuổi giết em ruột song sinh vì "ghen tị"

Thứ tư, 04/02/2015, 11:00 (GMT+7)

Người mẫu Croatia vừa bị bắt và đối mặt với tội chết vì giết em ruột song sinh của mình do quá ghen tuông.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Người mẫu Croatia vừa bị bắt và đối mặt với tội chết vì giết em ruột song sinh của mình do quá ghen tuông.

Người mẫu 22 tuổi Sara Grkovic đến từ Croatia vừa bị bắt vì tội cố ý giết người. Sau khi cô bị cáo buộc vì dùng dao đâm em sinh đôi của mình là Dajana. Nguyên nhân được cho là Sara ghen tị mối của hệ của em gái Dajana và người đàn ông mà cô cũng thích.

Hai chị em Sara Grkovic và em gái sinh đôi sống tại thành phố cảng phía Bắc Croatia. Cả hai đều rất đẹp và giống hệt nhau. Hàng xóm cho biết họ là những cô gái trẻ rất lịch sự và thân thiện. Và họ cùng sống chung trong một căn hộ với mẹ của mình ở phía Bắc thành phố cảng Rijeka của Croatia. 

Sara Grkovic và cô em song sinh Dajana Grkovic

Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai chị em thường xuyên to tiếng vì người đàn ông mà cả hai đều thích. Người đàn ông này ổn định tình cảm cho Dajana và Sara chẳng hài lòng điều này. 

Vào hôm thứ 7, ngày 31.2, trong một cuộc cãi vã gay gắt, người mẫu Sara đã dùng dao đâm vào ngực và chân của em mình và khiến Dajana bị thương nặng. Khi cảnh sát được gọi đến hiện trường sau khi Sara đâm Dajana bằng con dao nhà bếp khiến cô này bị thương nặng. 

Dajana hiện đang nằm trong khu chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện địa phương với một vết thương sâu ở ngực và đùi. Tuy nhiên, cô này đã vượt qua tình trạng nguy hiểm và sức khỏe ổn định. Theo thông tin từ bạn bè gia đình Sara và Dajana, mẹ của hai cô đang làm việc tại Đức, không có mặt ở nhà lúc xảy ra vụ việc trong khi cha của họ đã không liên lạc từ lâu.

Sara Grkovic được biết đến là một cô người mẫu trẻ có nhiều tiền đồ, vì ghen tuông với em mình mà cô phải đối mặt với pháp luật về hành vi sai lầm này.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news