Tin mới

Người mẫu bán dâm nghìn đô nợ xã hội đen gần 3 tỷ

Thứ ba, 04/11/2014, 20:52 (GMT+7)

 Tại cơ quan điều tra, một trong 2 cô gái tham gia bán dâm với giá nghìn đô tâm sự rằng, cô phải lựa chọn con đường đó vì trót nợ Xã hội đen gần 3 tỷ, nếu không trả nợ cũng sẽ không còn con đường sống…

Tại cơ quan điều tra, một trong 2 cô gái tham gia bán dâm với giá nghìn đô tâm sự rằng, cô phải lựa chọn con đường đó vì trót nợ Xã hội đen gần 3 tỷ, nếu không trả nợ cũng sẽ không còn con đường sống…

Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào sáng ngày 2/10, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đã phá một đường dây mại dâm cao cấp với sự tham gia của nhiều chân dài là các người mẫu, ca sĩ. Cầm đầu đường dây bán dâm cao cấp này là Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng "mẫu", 33 tuổi, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội).

Xem video:

Tin tức từ cơ quan điều tra cho hay, chiều 2/11, khi ập vào một khách sạn ở Hải Phòng, lực lượng chức năng phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong hai cô gái bán dâm có H.H.Y, người từng đoạt giải phụ tại cuộc thi sắc đẹp và hoạt động trong giới showbiz. Các chân dài khai được Hoàng “mẫu” môi giới để bán dâm với giá 1.000 USD/lượt trong vòng nửa ngày.

Người mẫu bán dâm nghìn đô nợ xã hội đen gần 3 tỷ - Ảnh 1

Tại cơ quan điều tra, Y cho biết cô bán dâm vì trót nợ xã hội đen gần 3 tỷ.

Tú ông Nguyễn Văn Hoàng cũng bị bắt ngay sau đó khi đang ngồi ở tầng 1 khách sạn chờ trong lúc hai cô này "tiếp khách". Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai đã rủ nhiều cô gái có nhan sắc tham gia đường dây bán dâm cao cấp với giá từ 300 đến 1.500 USD, ngoài ra còn tổ chức "sex tour" với giá hàng nghìn đôla mỗi chuyến. Mỗi phi vụ thành công, Hoàng lấy 30% hoa hồng công môi giới. Khách mua dâm thường là đại gia, thương nhân trong giớiDoanh nghiệp.

Hai cô gái tham gia bán dâm trong đường dây của Hoàng “mẫu” được đưa về Phòng 4 Cục CSHS để phục vụ điều tra.

Nhìn vẻ bề ngoài, cả hai cô gái đều còn rất trẻ và xinh đẹp với làn da trắng, đôi mắt đen, to tròn luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Tâm sự sau khi bị bắt, một cô gái tên Y - từng đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức vào năm 2013 và cũng từng hoạt động trong giới showbiz gục mặt xuống bàn, tuy không khóc nhưng cô lại đang phải tỏ ra cố bình tĩnh.

Cô cho biết được sinh ra tỏng một gia đình đông anh em, bản thân mình là con út trong gia đình. Trước khi đạt giải trong cuộc thi người đẹp, cô đã từng đi xuất khẩu lao động. Sau khi về nước đã định lấy chồng nhưng sau đó hai người lại chia tay.

Sau đó, thông qua bạn bè ở TP Hồ Chí Minh, Y biết đến thông tin về một cuộc thi sắc đẹp, vì vậy cô đã tham gia và đạt được một giải thưởng phụ, kể từ sau thwoif điểm đó, cô hoạt động trong giới showbiz.

Y tâm sự cô có tham gia chụp ảnh mẫu, đóng một số clip âm nhạc nhưng thu nhập không đáng là bao.

Người mẫu bán dâm nghìn đô nợ xã hội đen gần 3 tỷ - Ảnh 2

Đối tượng Nguyễn Văn Hoàng (Hoàng "mẫu") là người cầm đầu đường dây bán dâm giá nghìn đô.

Khi được hỏi về lý do tại sao lại tham gia vào đường dây bán dâm của Hoàng “mẫu”, Y ngậm ngùi: “Em đang vay nợ đám “xã hội đen” 2,6 tỷ đồng, vì trước đó em đã đứng ra bảo lãnh cho người yêu em là chủ doanh nghiệp vay Kinh doanh, nhưng anh ấy vỡ nợ bỏ trốn rồi. Giờ bọn “xã hội đen” ráo riết đòi em, em không còn cách nào khác”.

“Nhiều người cũng hỏi sao em không báo công an, nhưng em sợ nếu Công an không bắt hết bọn chúng, đồng bọn của chúng mà còn ngoài xã hội thì em chỉ có nước chết hoặc đi khỏi đất này vĩnh viễn” – Y nghẹn ngào chia sẻ.

Cách đây không lâu, Cục CSHS bắt giữ Nguyễn Trung Kiên (Kiên pê-đê) về hành vi tổ chức mại dâm (trong đường dây của Kiên có người đẹp H.H -  được coi là nổi tiếng, quen mặt đối với đám chân dài bán dâm). Sau khi triệt phá đường dây hoạt động mại dâm của Kiên pê-đê vào giữa năm 2012, Cục C45 đã nắm được những thông tin liên quan đến đường dây mại dâm do Hoàng “mẫu” cầm đầu gồm toàn những người đẹp có mác và chuẩn bị được gắn mác, nên đã tiến hành trinh sát. Đến ngày 2/11, cơ quan điều tra đã quyết định vào cuộc phá án.

Nếu so sánh với Kiên pê-đê, thì Hoàng “mẫu” còn đứng ở bậc cao hơn về quy mô hoạt động cũng như số lượng các người đẹp trong đường dây.

Hiện Vụ án vẫn đang được Phòng 4 Cục C45 tiếp tục làm rõ.

Theo Hoài Vũ/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news