Tin mới

Người phụ nữ bị ung thư vú vì để điện thoại trong áo ngực?

Thứ bảy, 12/09/2015, 10:39 (GMT+7)

Một bà mẹ ở Anh cho rằng, việc mình giữ điện thoại di động  trong chiếc áo ngực mỗi ngày đã khiến bà bị ung thư.

Một bà mẹ ở Anh cho rằng, việc mình giữ điện thoại di động  trong chiếc áo ngực mỗi ngày đã khiến bà bị ung thư.

Theo tin tức từ Dailymail, bà Wendy Holt (51 tuổi) ở Bracknell, Berkshire, Anh có thói quen giữ điện thoại dị động của mình trong áo ngực mỗi khi cô ra ngoài để dễ dàng lấy ra khi cần thiết trong suốt 10 năm qua.

Đến năm 2012, bà Holt phát hiện thấy ngực bên phải của mình bị sưng và trở nên nặng nề. Lúc đầu bà cho rằng triệu chứng này có thể là do bà ngủ đè lên ngực, chứ không nghĩ là mình bị ung thư vú bởi bà không thấy có bất ỳ khối u nào trong ngực.

Tuy nhiên, đến khi bà đến gặp bác sĩ và thực thiện những cuộc kiểm tra y tế thì bà đã được chuẩn đoán là bị ung thư vú dạng viêm. Đây là một căn bệnh hiếm gặp và thường được phát hiện ở giai đoạn cuối.

Bà Holt được các bác sĩ chuẩn đoán bị ung thư vú dạng viêm

Sau khi chuẩn đoán bệnh được xác định, bà đã được phẫu thuật 2 lần, trải qua các cuộc hóa trị và xạ trị, cuộc sống của bà về cơ bản đã trở lại bình thường.

Nghĩ về nguyên nhân bệnh ung thư của mình, bà đã khẳng định rằng các tia sóng điện từ từ điện thoại đã gây bệnh ung thư vú cho mình, mặc dù quan điểm này đã bị nhiều bác sĩ bác bỏ.

Đến năm 2014, bà đã kết hôn với một người đàn ông tên Keith và tổ chức đám cưới ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tại đây bà Holt đã phải kiểm tra sức khỏe 6 tháng 1 lần.

 

Tuy nhiên, đến tháng 9/2014, chỉ 3 tháng sau khi kết hôn, bà Holt gặp vấn đề nghiêm trọng về đường hô hấp.Qua kiểm tra, các bác sĩ  đã phát hiện căn bệnh ung thư của bà đã quay trở lại, tấn công hệ thống mạch bạch huyết sau đó lan sang phổi và khí quản.

Các bác sĩ cho biết, thời gian sống của bà Holt còn lại rất ít, họ cũng đang cố gắng chữa trị và giúp bà có thể sống càng lâu càng tốt. Đến nay, bà Holt cũng đang cố gắng tận hưởng những phút giây quý giá còn lại của cuộc đời mình.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news