Tin mới

Cắn được 50 viên ngọc trai khi ăn hàu sống

Thứ tư, 16/09/2015, 17:14 (GMT+7)

Một phụ nữ người Mỹ đã may mắn sở hữu 50 viên ngọc trai khi đang thưởng thức món hàu sống tại một nhà hàng.

Một phụ nữ người Mỹ đã may mắn sở hữu 50 viên ngọc trai khi đang thưởng thức món hàu sống tại một nhà hàng.

Theo thông tin đưa trên Good Morning America, một vị khách đã phát hiện được 50 viên ngọc trong một con hàu. Đây là sự việc kỳ lạ nhất từ trước tới nay tại nhà hàng.

Bà Toni Eliot may mắn sở hữu 50 viên ngọc trai. Ảnh: Internet.

Đó là bà Toni Eliot, 53 tuổi, bà đã có một bữa trưa cùng với bạn bè tại một nhà hàng của chuỗi nhà hàng trên thuyền Puckett ở thành phố Franklin, bang Tennessee, Mỹ.

Khi đang thưởng thức món hàu sống, bà Eliot đã phát hiện ra điều gì đó bất thường trong món ăn của mình. Bà đã ngay lập tức gọi chủ nhà hàng là ông Greg Hergest để khiếu nại và cùng kiểm tra số thức ăn.

Sau khi đến bàn của khách hàng kiểm tra sự bất thường, ông Hergest đã được bà Eliot thông báo bà ấy ổn và vừa tìm được viên ngọc trong miệng. Ông Hergest nhớ lại, sau đó bà ấy lấy từng viên ngọc ra từ miệng.

Món hàu sống mà bà Eliot đã ăn tại nhà hàng Puckett. Ảnh: Cdanews.com

Sau khi lấy ra hết, bà nhìn kỹ lại số ngọc từ con hàu đó, tổng cộng có tất cả 50 viên ngọc trai lớn nhỏ chỉ trong một con hàu. Đây là trường hợp hy hữu xảy ra tại nhà hàng. Từ trước tới nay, cũng có khách hàng tìm được viên ngọc khi đang ăn, nhưng tìm thấy được nhiều như bà Eliot thì chưa bao giờ xảy ra.

Bà Eliot đã được toàn quyền sở hữu số ngọc trai đó vì bà đã gọi món hàu. Nhân viên phục vụ tại bàn của bà Eliot khẳng định bà ấy đã vô cùng ngạc nhiên và vui mừng như vừa trúng được xổ số. Đến nay chưa biết được tổng giá trị của số ngọc trai trên.

Được biết, số hàu của nhà hàng được khai thác từ vịnh Mexico, bang Louisiana.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news