Tin mới

Người phụ nữ dùng ngực khủng để đập vỡ đôi quả dưa hấu

Thứ tư, 06/05/2015, 17:34 (GMT+7)

Người phụ nữ này đã dùng bộ ngực khủng nặng đến 9kg của mình để đập vỡ đôi quả dưa hấu khiến người xem không khỏi kinh ngạc.

Người phụ nữ này đã dùng bộ ngực khủng nặng đến 9kg của mình để đập vỡ đôi quả dưa hấu khiến người xem không khỏi kinh ngạc.

Người phụ nữ Susan Sykes – 53 tuổi nay đang sống ở Massachussets, Mỹ. Cô đã kiếm sống bằng cách có dùng bộ ngực khủng này để đập đồ đạc cho mọi người xem. 

Video người phụ nữ dùng ngực đập vỡ dưa hấu:

[mecloud]qOZmS4z6cg[/mecloud]

Susan Sykes được mọi người đặt cho biệt danh “Busty Heart” (có nghĩa là bộ ngực nở nang) khi cô đang học trung học. Với vòng 1 có kích cỡ khủng của mình, Sykes luôn trở thành tâm điểm bàn tán của mọi người xung quanh.

Được biết, Susan Sykes đã dùng ngực khủng của mình đã đập đồ suốt 30 năm qua mà không hề bị tổn thương gì.

Trong một chương trình truyền hình thực tế của đài truyền hình Mỹ vừa qua, cô đã chứng minh cho hai bác sỹ Paul Nassif và Terry Dubrow thấy cô hoàn toàn hạnh phúc với bộ ngực khủng của mình và đã thực hiện luôn một màn biểu diễn khiến họ thực sự “sốc”.

Đầu tiên, Susan đã yêu cầu bác sỹ Dubrow giữ giúp lon bia và sau đó cô ấy “lắc” ngực và đập thật mạnh vào lon bia khiến lon bia bị bẹp dí.

Sau khi dùng ngực đập bẹp dí lon bia, cô lại tiếp tục lôi trong túi ra một quả dưa hấu to và tiếp tục màn biểu diễn kinh ngạc đập dưa hấu với vòng một của mình. Lần đầu tiên đập quả dưa chưa vỡ nhưng đến lần thứ hai với bộ ngực khủng của cô đã chém quả dưa ra làm đôi một cách kinh ngạc.

Màn biểu diễn dùng ngực đập dưa hấu của Susan Sykes

Kỹ năng dùng ngực đập đồ của Susan không chỉ ấn tượng mà nó còn khiến cô kiếm được rất nhiều tiền.

Susan còn là một phụ nữ giàu có. Cô dự định mua cả một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Maine để xây nhà trên đó.

 Susan Sykes dùng ngực khủng để kiếm tiền

Tuy vậy, ít người biết rằng vòng 1 của cô có kích thước khủng hoàn toàn là tự nhiên. Sykes khẳng định mình chưa từng dùng đến bất kỳ biện pháp Phẫu thuật thẩm mỹ hay tác động của thuốc kích thích phát triển vòng 1.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngực khủng