Tin mới

Bà mẹ 6 con có bộ ngực "khủng" nặng 18 kg

Thứ năm, 20/03/2014, 14:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bà mẹ 6 con sở hữu bộ ngực khủng bốc lửa nặng tới 16 kg và cô vẫn có ý định tăng kích cỡ của nó lên nữa.

(Tinmoi.vn) Bà mẹ 6 con sở hữu bộ ngực khủng bốc lửa nặng tới 16 kg và cô vẫn có ý định tăng kích cỡ của nó lên nữa.

Sau hàng chục ca phẫu thuật vòng 1, cô Lacey Wildd đã nâng ngực của mình, từ kích thước khá khiêm tốn 32 AA lên cỡ siêu khủng LLL bỏ mặc ngoài tai nhiều sự can ngăn của các bác sĩ.

Cô Lacey Wildd hiện là bà mẹ của 6 đứa con, từng tham gia show truyền hình thực tế và cũng là người mẫu không chuyên.

Cô từng trải qua 30 ca Phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có 12 ca trùng tu ngực tiêu tốn khoảng 250.000 USD (tương đương với hơn 5 tỉ VND). Lần cuối cùng bơm ngực, cô đã không có đủ tiền trang trải và phải lên tiếng xin quyên góp và thu được 13.000 USD (tương đương với 260 triệu VND) để tiến hành phẫu thuật.

Xem video về cuộc sống của bà mẹ có bộ ngực khủng này

 

 

Hiện nay bộ ngực của Lacey Widd đã nặng tới 18 kg nhưng cô vẫn tỏ ra cực kỳ hài lòng về nó. Thậm chí bà mẹ 6 con còn muốn tiếp tục bơm ngực lên cỡ kỷ lục QQQ.

Nếu thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực lên cỡ QQQ, đó sẽ là điều không tưởng và cực kỳ nguy hiểm tới sức khỏe của cô.

Các bác sĩ đã ngăn cản Lacey Wildd và cho rằng “nó sẽ phá hủy khuôn ngực của cô”. Theo giải thích thì nếu thực hiện ca bơm ngực này, vòng 1 của Lacey Widd sẽ giống như hai cái lốp xe, xương sườn có thể sẽ không chịu nổi sức nặng của bộ ngực và phổi cũng rất dễ bị chèn ép. Thậm chí các bác sĩ còn phải thốt lên đầy cảm thán: “Chúng tôi phẫu thuật cả ngàn ca nâng ngực mỗi năm nhưng chưa có ca nào lại to khủng khiếp như thế”.

Bà mẹ 6 con có bộ ngực

Không chỉ bác sĩ mà các con và bạn bè của cô cũng hết lòng khuyên can. Thậm chí có người còn nói rằng họ sẽ rất thất vọng nếu như Lacey Wildd đánh đổi sức khỏe của mình để chuốc lấy thân hình kỳ dị.

Bản thân Lacey Wildd, với bộ ngực khổng lồ cỡ LLL như hiện nay, cô đã phải rất khó khăn trong việc sinh hoạt. Khi xem vô tuyến, cô dùng gối để đỡ ngực. Cô cũng khó khăn tìm áo vừa kích cỡ cơ thể và rất vất vả khi cài khuy áo.

Bà mẹ 6 con có bộ ngực

Mặc dù vậy, cô Lacey Wildd cho rằng: “Tôi tự hào khi được phẫu thuật”. Và cô vẫn tiếp tục đi tìm trung tâm thẩm mỹ có thể giúp cô đạt được ước nguyện.

“Tôi sẽ không bao giờ nối tiếc về điều này, chắc chắn không” – Cô khẳng định.

P.V

Theo DM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news