Tin mới

Người quay clip sập cầu treo kể lại giây phút kinh hoàng

Thứ ba, 25/02/2014, 15:15 (GMT+7)

Vàng A Hồng, người quay clip cảnh sập cầu vẫn sợ hãi kể lại sự việc: "Mọi người đang đi bình thường thì cầu sập, tôi thấy nhiều người thét lên, gào khóc khi ngã xuống suối cạn".

Vàng A Hồng, người quay clip cảnh sập cầu vẫn sợ hãi kể lại sự việc: "Mọi người đang đi bình thường thì cầu sập, tôi thấy nhiều người thét lên, gào khóc khi ngã xuống suối cạn".

Người quay clip sập cầu treo kể lại giây phút kinh hoàng

Giây phút trước khi cầu sập. Ảnh chụp từ clip.

Vàng A Hồng, người quay clip ghi lại cảnh sập cầu treo kinh hoàng vẫn sợ hãi khi kể lại sự việc. Anh Hồng nói anh đang đứng ở phía đầu cầu bản Chu Va 6 quay cảnh đám tang đi từ phía Chu Va 8 (phía ngược lại) thì hoảng hốt thấy cảnh tượng sập cầu.

"Mọi người đang đi bình thường thì chiếc cầu sập, tôi thấy nhiều người thét lên, gào khóc khi ngã xuống suối cạn, tôi thấy máu khắp nơi", anh Hồng nhớ lại giây phút định mệnh.

Khi thấy tai nạn, lập tức anh Hồng cất điện thoại đi và cùng mọi người xuống suối cứu giúp những người trong đoàn đưa tang bị nạn.

Anh Hồng cho biết thêm, người đi đầu cầm di ảnh là ông Trang A Phua. Ông Phua may mắn thoát chết nhưng gãy cả hai chân. Hai người đi cạnh ông Phua, một người tử vong, một người bị thương.

Còn anh Vàng A Chúng, người quay clip ở phía đầu cầu Chu Va 8 (phía ngược lại) cũng thảng thốt và run khi nhớ lại.

Anh Chúng kể rằng anh là người đứng ở đầu cầu để quay clip, đi trước anh là chị Giàng Thị Sông. Chị Sông là người cuối cùng trong đám tang bước lên cầu trước khi xảy ra vụ đứt dây cáp.

"Chị Sông đi được khoảng 2m thì dây cáp bị đứt, ống sắt trên cầu đập vào đầu một thanh niên làm anh này bị thương nặng, dây cáp bị đứt cũng quăng đập vào một số thanh niên làm họ bị gẫy xương vai, chấn thương sọ não... Sau đó họ cầu hất rơi xuống suối"...

Video cầu treo sập:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sập cầu treo ở Lai Châu: “Chúng ta đang nợ người dân Chu Va một lời xin lỗi"

(Tinmoi.vn) Sáng nay 6/3, trong cuộc họp với Tổ điều tra độc lập của Bộ Giao thông vận tải, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã nhấn mạnh :"Chúng ta đang nợ người dân Chu Va một lời xin lỗi, một kết luận nguyên nhân rõ ràng vụ lật cầu".  Ngoài ra Bộ trưởng cũng cho biết sẽ có văn bản đề nghị cơ quan Công an tỉnh Lai Châu khởi tố vụ án lật cầu treo Chu Va 6 khiến 8 người thiệt mạng và 38 người bị thương để "làm tới cùng" vụ việc.>> Nghi vấn chấn động vụ sập cầu treo: Sở GTVT tỉnh Lai Châu lên tiếng