Tin mới

Người yêu tin đồn của Xuân Trường vướng lùm xùm thái độ với fan

Thứ sáu, 09/02/2018, 08:40 (GMT+7)

Bạn gái tin đồn của Xuân Trường mới đây đã khiến những người hâm mộ của chàng cầu thủ trẻ này phẫn nộ khi đăng ảnh quà fan tặng anh kèm theo những câu nói, thái độ thiếu tôn trọng.

Bạn gái tin đồn của Xuân Trường mới đây đã khiến những người hâm mộ của chàng cầu thủ trẻ này phẫn nộ khi đăng ảnh quà fan tặng anh kèm theo những câu nói, thái độ thiếu tôn trọng.

 

Những bức ảnh khiến nhiều người tin N.G và Xuân Trường là một cặp

N.G, cô gái được cho là người yêu của đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường mới đây đã khiến những người hâm mộ chàng cầu thủ trở nên phẫn nộ khi đăng ảnh quà fan gửi tặng anh chàng bằng những câu nói, thái độ thiếu tôn trọng.

Ở ảnh chụp túi quà, cô gái trẻ viết "Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi", hay ở ảnh hộp socola có giấy chi chú của fan "Anh cho cả đội ăn với nhé. Yêu các anh", cô viết đáp trả "Chị ăn hộ được".

 

Những bức ảnh N.G đăng tải trên Instagram.

Hành động này đã khiến rất nhiều người hâm mộ Xuân Trường phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích. Họ cho rằng N.G đã có thái độ thiếu tôn trọng đối với tình cảm của người hâm mộ dành cho chàng đội trưởng U23 Việt Nam.

Sau khi bị fan "ném đá" gay gắt, N.G đã chính thức lên tiếng trên trang Instagram cá nhân. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi, cô lại viết: "Làm ơn dừng cái việc giả mạo lại và đem thông tin đi xuyên tạc khắp nơi đi, có bị rảnh ko?" trên dòng mô tả của tài khoản Instagram cá nhân.

Bạn gái tin đồn của Xuân Trường lên tiếng.

Dòng chữ này nhanh chóng được xóa đi ngay sau đó, tuy nhiên, các fan Xuân Trường đã nhanh tay chụp lại màn hình và chia sẻ khắp nơi, khiến cô nằng tiếp tục nhận thêm chỉ trích. Nhiều fan của Xuân Trường đã tiếp tục "bóc phốt" cô nàng rằng trên Instagram không thể để trùng tên như Facebook được, nên thông thể có chuyện giả mạo. Hơn nữa nếu có giả mạo thì sao có thể chụp được những món quà mà fan đã tặng cho Xuân Trường?

Sau khi xóa dòng chia sẻ đó thì cô nàng đang chọn cách im lặng trước gạch đá từ người hâm mộ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news