Tin mới

Nguy kịch vì bị kim loại cắm sâu vào ngực khi đang đi trên đường

Thứ sáu, 14/10/2016, 15:13 (GMT+7)

Một phụ nữ bất ngờ bị một đoạn kim loại bắn vào người, cắm sâu vào ngực khi đang đi trên đường dẫn đến nguy kịch. Nạn nhân ngay sau đó đã được đưa đến Bệnh viện E Trung ương cấp cứu. 

Một phụ nữ bất ngờ bị một đoạn kim loại bắn vào người, cắm sâu vào ngực khi đang đi trên đường dẫn đến nguy kịch. Nạn nhân ngay sau đó đã được đưa đến Bệnh viện E Trung ương cấp cứu. 

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết theo chia sẻ từ anh Lê Minh Hưng (34 tuổi) là chồng nạn nhân cho biết, vào khoảng 10h ngày 12/10, chị Nguyễn Thị P.C. (SN 1989, ở Giảng Võ, Hà Nội) đang lưu thông bằng xe máy đến đoạn ngã tư Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt thì bất ngờ bị dị vật kim loại bắn vào vùng ngực trái và rơi vào tình trạng nguy kịch.

Chị C bị dị vật găm vào ngực. Ảnh: Dân Trí

Chị C ngay sau đó đã được những người dân ven đường đưa đến viện E Trung ương để cấp cứu.  

Anh Hưng cũng cho biết thêm thời điểm vợ anh gặp tai nạn, khu vực đó có nhóm công nhân đang cắt cỏ bằng máy.  

Cũng theo anh Hưng, sau khi xảy ra sự việc, nhóm công nhân cắt cỏ cũng như đơn vị quản lý không có động thái nào nên anh đã làm đơn trình báo gửi Công an phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đề nghị vào cuộc điều tra làm rõ sự việc. 

Dị vật được lấy ra sau ca phẫu thuật. Ảnh: Dân Trí

Chia sẻ trên Dân Trí, đại diện lãnh đạo Công an phường Cổ Nhuế 1 cho biết đã nhận được đơn trình báo của anh Hưng và cũng đã gửi hồ sơ lên Công an quận Bắc Từ Liêm để tiếp tục điều tra vụ việc. 

Chia sẻ trên Vietnamnet, bác sĩ chuyên khoa 2 Lê Việt Trung, Trưởng khoa Cấp cứu cho biết có tiếp nhận bệnh nhân C trong tình trạng nguy kịch, da nhợt trắng, vã mồ hôi "Chúng tôi cho bệnh nhân thở oxy ngay. Kiểm tra vùng ngực bên trái ở khoang liên sườn 2-3 cạnh đường nách trước, tại nơi tổn thương phía ngoài có 1 vòng sắt, 1 đầu cắm vào ngực, 1 đầu thò ra ngoài. Khi khám vùng bụng của bệnh nhân đã mềm toàn bộ". 

Ca mổ tiến hành trong 2 tiếng và bác sĩ đã lấy ra dị vật là kim loại, bị cắm sâu vào ngực của nạn nhân khoảng 15cm.

Hiện bệnh nhân đã qua giai đoạn nguy kịch và vẫn đang tiếp tục được theo dõi và chăm sóc đặc biệt.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news