Tin mới

Nguyễn Đại Dương: Tôi chạy bộ 1000 Km như thế nào? 

Thứ sáu, 09/04/2021, 17:17 (GMT+7)

Nguyễn Đại Dương thích chạy bộ và vừa hoàn thành 1000 km trong suốt 7 tháng nỗ lực. Sau đây là chia sẻ của anh về cách để bước xuống đường và khởi động hành trình của mình.

Nguyễn Đại Dương: Tôi chạy bộ 1000 Km như thế nào?  - Ảnh 1

Nguyễn Đại Dương: Đặt mục tiêu cho mỗi ngày chứ không phải một ước mơ.Ước mơ của chúng ta sẽ luôn nằm ở tương lai xa, nếu chúng ta hành động và luôn nghĩ tới điều đó thì sự nản sẽ tới, sự không hài lòng sẽ tới, những suy nghĩ muốn bỏ cuộc sẽ tới. Bởi vì mỗi ngày chúng ta đều không hoàn thành được ước mơ của mình. Bạn chỉ cần đặt mục tiêu cho mỗi ngày của mình và hoàn thành nó là đủ. Nguyễn Đại Dương chia sẻ.

Nguyễn Đại Dương: Tôi chạy bộ 1000 Km như thế nào?  - Ảnh 2

Mỗi ngày tôi đều lên kế hoạch và những công việc phải hoàn thành cho ngày mai, những điều quan trọng và khẩn cấp, những điều quan trọng trong dài hạn, những điều có thể làm tốt hơn ở ngày hôm qua, và những sai lầm để hôm nay tránh khỏi.

Nguyễn Đại Dương nói: ''Nó có nghĩa rằng, mỗi ngày bạn sẽ thức dậy và biết chính xác mình sẽ làm gì trong ngày hôm nay. Chẳng hạn, tôi sẽ chạy bộ 1 KM, tôi sẽ ăn sáng, uống Coffee và bắt đầu làm việc hoặc đi học. Tôi sẽ kiểm tra bài tập và hoàn thành buổi học. Tôi sẽ dành thời gian cho gia đình, và học từ vựng tiếng Anh về chủ đề tình yêu, chủ đề bạn bè. Tôi sẽ đọc hai trang sách về lĩnh vực này để lấy thêm thông tin. Chúng đều là những mục tiêu bạn chắc chắn có thể hoàn thành mỗi ngày, bạn hoàn thành được nó bạn sẽ có thêm năng lượng để tiếp tục và lên kế hoạch cho ngày mai.

Ngày mai bạn sẽ thấy rằng mình đã có thêm những kiến thức mới của ngày hôm qua, bạn biết thêm 1 số điều về lĩnh vực nọ, bạn nghe được thêm câu chuyện của người thân và hôm nay bạn sẽ nghe những câu chuyện còn ấm áp và tình cảm hơn nữa. Hôm nay bạn đã có thể nói 1-2 từ tiếng Anh rồi, bạn đã chạy bộ đỡ mệt hơn rồi. Đó là những mục tiêu nhỏ và sư thay đổi của bạn mỗi ngày mang tới.

Xây dựng những thói quen tốt, thứ sẽ giữ bạn luôn ở trạng thái sẵn sàng 

Nguyễn Đại Dương: Tôi chạy bộ 1000 Km như thế nào?  - Ảnh 3

Trong xã hội thông tin bị quá tải như hiện này, nơi mà những kênh báo chí truyền thông luôn tìm cách để khiến khơi dậy tính tò mò của bạn bằng những tin nhiều khi mang tính tiêu cực, gây ảnh hưởng. Và tâm lí đám đông là thứ dễ dàng khiến bạn chệch hướng.

Nguyễn Đại Dương nói:" Bằng cách chỉ theo dõi những người có cùng sở thích với mình, những người sẽ tiếp thêm cho tôi sức mạnh từ những việc họ làm mỗi ngày, những người tôi ngưỡng mộ, bằng cách nói. Không với bất kì điều gì gây ảnh hưởng tới tôi, và hạn chế nó hết mức có thể. Tôi luôn thấy rằng, xung quanh mình đều là những con người năng động, yêu cuộc sống, nhiều năng lượng. Đây là lúc tâm lý đám đông khiến tôi bị ảnh hưởng, tôi không muốn thua họ, tôi cũng sẽ chạy, tôi cũng sẽ hành động. Một phần vì ngưỡng mộ, một phần vì ham muốn học hỏi, một phần vì muốn thể hiện. 

Chúng có thể khiến bạn khác người, nhưng không chỉ có mình bạn khác đâu.

Nguyễn Đại Dương chia sẻ thêm: ''Tôi không tò mò những gì người khác cố cho tôi xem, tôi chỉ tò mò những gì tôi muốn xem và phù hợp với mình.''

Nguyễn Đại Dương: Tôi chạy bộ 1000 Km như thế nào?  - Ảnh 4

Nguyễn Đại Dương: Chạy bộ ngoài việc giúp tôi giảm 10kg , thân hình đẹp, sức khỏe tốt, đời sống tinh thần và sự sáng tạo còn phát triển rất nhiềuDương chia sẻ:'' Anh đã giảm được 10 cân sau quá trình tập luyện không biết mệt mỏi này, quần anh mặc bình thường chật cứng không thể mặc nổi thì nay đã thừa tới nữa găng tay, Ngoài ra sức khỏe của tôi còn rất tốt, không hề bị bệnh gì trong thời gian qua, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ và không bị mất ngủ nữa. Tinh thần lúc nào cũng vui vẻ, yêu đời và nhiều năng lượng.

Nguyễn Đại Dương nói thêm: Trong lúc chạy bộ tôi suy nghĩ được rất nhiều ý tưởng trong kinh doanh.

Đôi chút về cuộc sống của Nguyễn Đại Dương

Nguyễn Đại Dương: Tôi chạy bộ 1000 Km như thế nào?  - Ảnh 5
Nguyễn Đại Dương: Tôi chạy bộ 1000 Km như thế nào?  - Ảnh 6

Anh rất yêu công nghệ và khám phá chúng ta một sở thích cá nhân

Xem thêm thông tin về Nguyễn Đại Dương tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyendaiduongFanpage/

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news