Tin mới

Nguyễn Hằng My - Phụ nữ tự là đại gia của chính mình

Thứ năm, 29/04/2021, 16:48 (GMT+7)

Cuộc sống hạnh phúc cùng đáng mơ ước của Nữ tác giả ngôn tình 9X.

Nguyễn Hằng My là một trong những tên tuổi được mọi người biết đến với danh xưng Nữ tác giả ngôn tình xinh đẹp. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng nóng bỏng là lợi thế giúp cô chiếm trọn trái tim của nhiều độc giả. Gần 5 năm gắn bó với sự nghiệp “cầm bút” Nguyễn Hằng My giờ đây đã có được những thành quả nhất định.

Nguyễn Hằng My - Phụ nữ tự là đại gia của chính mình - Ảnh 1

Nguyễn Hằng My khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiện tại, cô vẫn được biết đến là một mỹ nhân xinh đẹp, giỏi giang, vui tính và sở hữu nhiều tài sản có giá trị từ khi cô chỉ mới 25 tuổi đến nay khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguyễn Hằng My - Phụ nữ tự là đại gia của chính mình - Ảnh 2

Không chỉ là nữ tác giả ngôn tình xuất sắc, Hằng My kinh doanh từ khi 21 tuổi. Hiện tại, cô nàng sở hữu thương hiệu kinh doanh mang tên mình. Bản tính không muốn khoe khoang nhiều và chăm chỉ làm việc, ít ai biết rằng nữ tác giả xinh đẹp đã trở thành “mỹ nhân đại gia ngầm” hiện nay. 

Nguyễn Hằng My - Phụ nữ tự là đại gia của chính mình - Ảnh 3

Thành công trong công việc kinh doanh và nghề viết, Hằng My không tiếc tiền đầu tư cho bản thân khi mua những thứ đồ hiệu bắt trend kịp xu hướng. Cô nàng sở hữu kha khá những thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior,..

Hằng My từng chia sẻ :“My của năm 31 tuổi và 20 tuổi đó là hai con người về tính cách, tư duy sống và mục tiêu. My của năm 20 rất mộng mơ về một tương lai. Còn My của hiện tại đã thấu hiểu chuyện và mục tiêu lúc này là sống hạnh phúc”. 

Nguyễn Hằng My - Phụ nữ tự là đại gia của chính mình - Ảnh 4

Hằng My chia sẻ thêm :“ Các bạn trẻ bây giờ hãy đứng lên, nói là làm. Đừng chờ một ai, hãy đầu tư cho bản thân và “vươn mình ra biển lớn” để cọ xát với cuộc đời. Hãy là người độc lập về tài chính, khi đó tư duy sống bạn sẽ khác biệt”.

Cảm ơn Hằng My vì những chia sẻ bổ ích.

 Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/phukienteen.hoi/photos_albums

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news