Tin mới

Nguyên nhân Phó phòng UBKT tỉnh Quảng Nam tử vong tại trụ sở

Thứ sáu, 15/11/2019, 20:15 (GMT+7)

Cơ quan chức năng xác định ông Trần Phú Thọ được phát hiện tử vong tại cơ quan là do đột quỵ.

Thông tin mới nhất trên báo Vietnamnet Người lao động cho hay liên quan đến vụ việc Phó phòng UBKT tỉnh Quảng Nam tử vong tại trụ sở, đại diện UBKT Tỉnh uỷ Quảng Nam đã lên tiếng về vụ việc.

Theo đó, ông Nguyễn Quang Khánh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam xác nhận và cho biết cơ quan chức năng xác định ông Trần Phú Thọ (SN 1980, Phó phòng nghiệp vụ 3 của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam) tử vong là do đột quỵ.

Trụ sở nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

“Sáng nay, Thọ đi làm sớm. 7h30, anh em cơ quan đi làm sau, lên mở cửa phòng thì phát hiện Thọ đã tử vong tại phòng lại việc ở tầng 4. Anh Thọ có sức khỏe yếu, anh Thọ tử vong do bệnh gì thì chưa rõ, nhưng nhiều khả năng do đột quỵ”, ông Khánh cung cấp thêm thông tin.

Cũng theo chia sẻ của ông Khánh, sau khi phát hiện anh Thọ tử vong tại phòng làm việc, cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam đã tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân cái chết của anh Thọ.

"Qua phối hợp giữa cơ quan, gia đình và phía công an xác định nhiều khả năng anh Thọ tử vong do đột quỵ. Đến trưa nay, gia đình và cơ quan đã đưa thi thể anh Thọ về nhà để lo hậu sự”, ông Khánh nói.

Theo Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam, trước đó, ông Thọ không có dấu hiệu gì bất thường. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đề nghị được mang thi thể ông Thọ về an táng.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, một số nhân viên và cán bộ đã đến trụ sở tại UBKT Tỉnh uỷ Quảng Nam để làm việc và phát hiện ông Trần Phú Thọ tử vong tại phòng làm việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news