Tin mới

Truyền thông UAE chỉ trích đội nhà, suýt xoa trước tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 15/11/2019, 19:54 (GMT+7)

Truyền thông UAE đã chỉ trích đội nhà có trận đấu hết sức tệ hại trước tuyển Việt Nam.

Sau bàn thắng thuyết phục của tuyển Việt Nam trước tuyển UAE tại vòng loại World Cup 2020, truyền thông UAE đã không ngần ngại dành những lời chỉ trích thậm tệ cho đội nhà.

Truyền thông UAE ca ngợi Tiến Linh như ngôi sao của tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Theo đó, tờ Khalee Times đăng tải với bài viết "UAE gục ngã trước Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Hi vọng tiến vào vòng tiếp theo của tuyển UAE bị treo lơ lửng sau khi để thua Việt Nam 0-1 tại Mỹ Đình, cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp.

Trước đó, UAE để thua Thái Lan, đã gục ngã bởi tinh thần chiến đấu của tuyển Việt Nam cùng bàn thắng duy nhất của Nguyễn Tiến Linh, cầu thủ chơi nổi bật trong trận đấu.

Kết quả khiến UAE xếp thứ 3, trong khi Việt Nam leo lên đầu bảng G, vì Thái Lan thua Malaysia 1-2.

Có thể nói, hàng thủ tuyển Việt Nam đã chơi hết sức vững vàng trước sức tấn công của UAE.

Đội chủ nhà với sự cổ vũ đông đảo khán giả trên sân đã từng bước tăng cường sức mạnh.

Phút 37, UAE chỉ còn 10 người trên sân do Khalifa Al Hammadi bi trọng tài rút thẻ đỏ, đuổi khỏi sân sau khi cắt đứt pha solo nguy hiểm của Tiến Linh trực diện khung thành. Và 1 phút trước khi kết thúc hiệp 1, Tiến Linh với cú sút tuyệt vời đã đưa Việt Nam vượt lên. Việt Nam suýt nữa ghi thêm bàn thắng ở những phút cuối trận…”.

Tờ Albayan: “UAE để thua Việt Nam với bàn thắng duy nhất từ Tiến Linh ở cuối hiệp 1. Màn trình diễn của UAE ở Mỹ Đình là thiếu mạch lạc, đặc biệt trước cầu môn tuyển Việt Nam. Và họ đã để thủng lưới bởi cú sút của Tiến Linh khi hiệp 1 còn 1 phút.

Tình hình của UAE suy giảm thêm trong hiệp 2. HLV Marwijk đã không thành công trong những điều chỉnh chiến thuật và thay người của mình. UAE để thua trận thứ 2 liên tiếp, xếp thứ 3 bảng G, còn Việt Nam dẫn đầu với 10 điểm. Malaysia sống lại hi vọng sau khi thắng Thái Lan 2-1”.

Tờ báo này không ngần ngại bày sự thất vọng về đội nhà "Tuyển UAE có màn trình diễn tệ hại trước Việt Nam, chịu trận thua lịch sử tính ở Asian Cup và World Cup. Trước đó, UAE thắng Việt Nam ở cả 4 trận đấu.

Thất bại khiến UAE kém Việt Nam dẫn đầu đến 4 điểm. Sau khi để thua Thái Lan ở lượt đấu trước, đến Mỹ Đình, tuyển UAE hầu như cũng chẳng làm gì để ngăn chặn một thất bại khác.

Trong khi đó, dù Việt Nam chơi không hẳn hay nhưng biết cách làm thế nào để giành chiến thắng. Nguyễn Tiến Linh xứng đáng là ngôi sao của trận đấu, khi không chỉ khiến hậu vệ Khalifa Al Hammadi phải rời sân vì ngăn một cơ hội ghi bàn, mà còn là tác giả bàn duy nhất với một cú sút xa tuyệt vời.

UAE đã không phản ứng và không tạo ra bất kỳ mối nguy hiểm nào với khung thành của Đặng Văn Lâm.

HLV Bert Marwijk cố gắng vực dậy UAE nhưng các sự thay người của ông đều không mang lại kết quả. Thật là một trận thua đáng thất vọng và bực bội”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news