Tin mới

Nguyễn Thị Loan dự đoán Huyền My có cơ hội lớn trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Thứ tư, 25/10/2017, 20:14 (GMT+7)

Với cương vị đại diện Việt Nam từng tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm ngoái, Nguyễn Thị Loan đánh giá cao thể hiện của Huyền My trong cuộc thi năm nay.

Với cương vị đại diện Việt Nam từng tham gia hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm ngoái, Nguyễn Thị Loan đánh giá cao thể hiện của Huyền My trong cuộc thi năm nay.

Vòng chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra vào 8h tối nay (25/10) tại đảo Phú Quốc. Nhiều người theo dõi chương trình, trong đó có người đẹp Nguyễn Thị Loan đặt hy vọng lớn Huyền My sẽ làm nên kỳ tích tại cuộc thi năm nay.

Nguyễn Thị Loan dự đoán Huyền My có cơ hội lớn trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Ảnh 1.

Người đẹp Nguyễn Thị Loan.

Huyền My đã thay đổi ngoạn mục

Nói về những gì Huyền My đã thể hiện trong suốt chặng đường dài của cuộc thi, Nguyễn Thị Loan nhận xét Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam năm 2014 đã có nhiều thay đổi lớn để hoàn thiện mình.

Nguyễn Thị Loan nhận thấy Huyền My đã "lột xác" thành công khỏi hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính đặc trưng của người con gái Việt để trở thành một người đẹp phù hợp đại diện cho Việt Nam tranh đua ngôi vị quán quân với các nhan sắc toàn cầu.

Cụ thể là Huyền My trong cuộc thi năm nay có làn da nâu và thể hình form dáng đẹp, chắc hẳn là kết quả của quá trình luyện tập khổ công và khắc nghiệt. 

Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Loan đánh giá Huyền My rất cởi mở với các người đẹp cùng tham gia thi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một chủ nhà thân thiện.

Huyền My có lợi thế lớn từ sức hút truyền thông

Từng tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, Nguyễn Thị Loan nắm chắc các tiêu chí đánh giá của ban giám khảo đấu trường nhan sắc này. Theo cô, người xứng đáng cho danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cần là cô gái vừa có vẻ đẹp ngoại hình, vừa có chiều sâu hiểu biết và vừa có sức mạnh lan tỏa thông điệp hòa bình của cuộc thi.

Trên những tiêu chí này, Huyền My đang nắm lợi thế rất lớn nhờ sở hữu sức hút truyền thông mạnh mẽ, điều mà chính Nguyễn Thị Loan chưa thể làm được khi tham gia cuộc thi vào năm 2016.

Theo ý kiến của Nguyễn Thị Loan, việc Huyền My là cái tên có sức ảnh hưởng tương đối lớn với khán giả trong nước là một điểm cộng đặc biệt mà ban tổ chức cuộc thi dành cho cô. Chính vì vậy con đường dẫn đến vinh quang của Huyền My trong đêm nay đang rất rộng mở.

Về kết quả chung cuộc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thị Loan chia sẻ ban giám khảo là những người có cái nhìn toàn diện và sâu rộng nhất về toàn bộ thí sinh nói chung và Huyền My nói riêng nên sẽ có đánh giá công tâm. 

Với tư cách một khán giả của chương trình, Nguyễn Thị Loan không dám đưa ra nhận định chắc chắn nào nhưng cô đánh giá Huyền My có cơ hội rất lớn tại cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới này. 

Tối hôm nay, Nguyễn Thị Loan sẽ cùng hàng chục nghìn khán giả dõi theo bước chân của Huyền My và hy vọng nhan sắc Việt sẽ chạm đỉnh vinh quang.

Nguyễn Thị Loan dự đoán Huyền My có cơ hội lớn trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Ảnh 2.

Huyền My có làm nên lịch sử trong Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news