Tin mới

Nhà báo Lê Bình - Giám đốc VTV 24 bị điều chuyển công tác

Thứ tư, 05/10/2016, 19:55 (GMT+7)

Trước thông tin nhà báo Lê Bình - Giám đốc Trung tâm tin tức VTV 24 bị thu thẻ, ông Trần Bình Minh phủ nhận thông tin này và cho biết sẽ điều chuyển công tác đối với bà Lê Bình.

Trước thông tin nhà báo Lê Bình - Giám đốc Trung tâm tin tức VTV 24 bị thu thẻ, ông Trần Bình Minh phủ nhận thông tin này và cho biết sẽ điều chuyển công tác đối với bà Lê Bình.

Nhà báo Lê Bình từng được đánh giá là nữ giám đốc đầy bản lĩnh của VTV24. Ảnh: VTV News

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Zing News, Pháp luật TP. HCM, tối ngày 5/10, lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức cuộc họp để xem xét về việc điều chuyển công tác đối với nhà báo Lê Bình, giám đốc Trung tâm tin tức VTV 24.

Trao đổi với báo giới, ông Trần Bình Minh, Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam xác nhận, nhà báo Lê Bình sẽ được phân công công việc khác, không còn làm giám đốc Trung tâm tin tức VTV24.

“Chị Bình vẫn là cấp lãnh đạo ban, đài sẽ cân nhắc  phân công nhiệm vụ để phát huy khả năng của cán bộ”, ông Trần Bình Minh nhắn tin cho biết.

Về thông tin trên mạng xã hội cho rằng nhà báo Lê Bình bị thu thẻ, ông Trần Bình Minh phủ nhận thông tin này và cho biết đến giờ “hoàn toàn không có chuyện đó”.

Cũng trong ngày hôm nay, trên mạng xã hội cũng lan truyền thông tin, hình ảnh bà Bình đăng trên nhóm kín trên Facebook của VTV24 về việc bà sẽ rời trung tâm này.

Nhà báo Lê Bình sinh năm 1973, quê gốc ở Hà Nam, được biết đến với những bản tin thu hút sự quan tâm của công chúng như Bản tin Tài chính Kinh doanh, Dân hỏi Bộ trưởng trả lời...

Năm 2013, nhà báo Lê Bình được giao lãnh đạo Trung tâm tin tức VTV24. Tháng 10/2014, chương trình "Chuyển động 24h" được ra mắt và được kỳ vọng kênh này sẽ trở thành CNN của Việt Nam.

Hiện "Chuyển động 24h" là một trong các chương trình truyền hình có số lượng người xem lớn nhất của đài truyền hình Việt Nam.

Nhà báo Lê Bình được nhiều người biết đến trong "Ký sự Syria", do bà và nhóm phóng viên của VTV24 thực hiện hồi tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, sau khi phát sóng ký sự này đã khiến dư luận dậy sóng với nhiều ý kiến trái chiều.

Hồi năm 2011, Lê Bình từng dính phải scandal “lỡ lời” trên sóng trực tiếp hồi khi trong bản tin Tài chính – Kinh doanh phát sóng lúc 7h sáng, khán giả theo dõi chương trình chứng kiến chị thốt lên câu “Cái bọn điên này…” sau một số lỗi kỹ thuật trong chương trình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news