Tin mới

Nhà báo Piers Morgan hả hê, Man United chịu quả báo vì đối xử tệ với Ronaldo

Thứ ba, 07/03/2023, 13:34 (GMT+7)

Piers Morgan nhiều lần mỉa mai Man United, tuyên bố trận thua 0-7 là do quả báo phải trả khi chia tay Ronaldo.

Piers Morgan, người từng có bài phỏng vấn gây tranh cãi với Ronaldo vào đầu tháng 11/2022, thời điểm ấy siêu sao người Bồ công khai tuyên bố Man United phản bội anh cũng như chỉ trích nặng nề HLV Ralf Rangnick và Ten Hag. Kết quả, CR7 bị Quỷ Đỏ chấm dứt hợp đồng, anh phải sang Saudi Arabia thi đấu cho CLB Al Nassr.

Kể từ đó, mọi hành động của Man United như luôn nằm trong tầm mắt của Morgan, nhất là khi Bruno cùng các đồng đội vừa thảm bại 0-7 trước Liverpool. Khi đội chủ sân Anfield đang dẫn 4 bàn, nhà báo 57 tuổi đăng bức hình Ten Hag cùng lời chế giễu: "Đên nay sẽ chẳng có điệu nhảy nào". Trận đấu kết thúc, Morgan trích lại bài báo với tiêu đề: "Erik ten Hag ngủ ngon sau khi loại bỏ Ronaldo, chúc ngủ ngon thiên tài".

Morgan thường xuyên bênh vực Ronaldo và không ngại buông lời cay đắng với Man United. Ảnh: Getty/Goal
Morgan thường xuyên bênh vực Ronaldo và không ngại buông lời cay đắng với Man United. Ảnh: Getty/Goal

Chưa dừng lại ở đó, Morgan còn viết trên Twitter kèm tấm ảnh Ten Hag phỏng vấn ở Anfield với nội dung: "Ten Hag từ chức chưa? Làm cách nào mà một HLV của Man United có thể tại vị sau màn trình diễn và kết quả tệ hại như vậy". Đặc biệt ông còn đăng tải hình ảnh chụp cùng Ronaldo trong cuộc phỏng vấn tranh cãi kể trên cùng thông điệp: ""Quả là một điều thú vị và hài hước, nhưng đây chắc là quả báo, là nghiệp quật".

Trận thua lịch sử trước đối thủ không đội trời chung Liverpool khiến Man Untied gần như không còn nằm trong cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh. Lúc này, Quỷ Đỏ kém đội đầu bảng Arsenal 14 điểm và chỉ còn hơn các đội đang áp sáp top 4 như Tottenham 4 điểm, Liverpool 7 điểm. Vì thế, mục tiêu giữ vững vị trí có suất tham dự Champions League cũng như vào sâu nhất có thể ở FA Cup và Europa League là điều HLV Ten Hag nên nghĩ đến, trong bối cảnh các học trò phải thi đấu với mật độ 3 ngày 1 trận.

Nhà báo Piers Morgan hả hê, Man United chịu quả báo vì đối xử tệ với Ronaldo - Ảnh 1Cuộc phỏng vấn gây tranh cãi hồi cuối năm ngoái giữa Ronaldo và Morgan. Ảnh: Piers Morgan Uncensored/Youtube.

Trong khi đó, Ronaldo không có bất kì động thái nào về trận thua đậm của Man United. Siêu sao 38 tuổi vừa cùng Al Nassr đánh bại Al Batin 3-1 ở giải vô địch Saudi Arabia hôm 4/3. Thắng lợi này giúp họ giữ chắc ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn Al Ittihad.

Ronaldo đang thể hiện phong độ tuyệt vời với 8 bàn và 2 kiến tạo chỉ sau 4 trận, nhờ vậy anh được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng hai ở giải vô địch Saudi Arabia và mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) công bố CR7 đoạt giải thưởng Cầu thủ hay nhất Tây Á tháng hai do các cổ động viên bầu chọn với 73.957 phiếu bầu (48%).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news