Tin mới

Dương Mịch gây tranh cãi về mái tóc mới

Thứ ba, 07/03/2023, 11:26 (GMT+7)

Lâu lâu mới đổi diện mạo mới nhưng Dương Mịch lại nhận nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Mịch đã chia sẻ hình ảnh tẩy tóc trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Nhiều người vô cùng tò mò với diện mạo mới của Dương Mịch trong lần thay đổi này.

Tuy nhiên, mặc kệ người hâm mộ tò mò về sự thay đổi của Dương Mịch thì nữ diễn viên vẫn không để lộ màu tóc mới. Được biết, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, Thập lý đào hoa" đổi màu tóc để phục vụ cho phim mới của mình.

Dương Mịch khoe ảnh đi làm tóc mới.
Dương Mịch khoe ảnh đi làm tóc mới.

Trong loạt ảnh được đoàn phim đăng tải, Dương Mịch xuất hiện với gương mặt rạng rỡ nhưng lại giấu màu tóc mới khi chỉnh tone ảnh màu đen trắng. Dưới phần bình luận, nhiều người tranh cãi về diện mạo mới của Dương Mịch.

Dương Mịch lại quyết định giấu màu tóc của mình.
Dương Mịch lại quyết định giấu màu tóc của mình.

Một số lời khen cho nhan sắc trẻ trung của Dương Mịch nhưng cũng có một số ý kiến lại chỉ trích nữ diễn viên và đoàn phim "ô dề", bất chấp thu hút sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng đoàn phim có ý tưởng thông minh khi giấu màu tóc của Dương Mịch để tạo sự tò mò cho diện mạo mới của nàng "Bạch Thiển".

Dù giấu kín màu tóc những dân tình lục lại bài viết của Dương Mịch trước đó thì phát hiện đã có một bức ảnh nữ diễn viên sinh năm 1986 cầm vài sợi tóc màu đỏ cam. Điều này khiến nhiều người cho rằng có lẽ đây chính là ngoại hình mới của Dương Mịch.

Nhiều nghi vấn nữ diễn viên đổi tóc màu đỏ cam.
Nhiều nghi vấn nữ diễn viên đổi tóc màu đỏ cam.

Nếu đây chính là sự thật thì màn thay đổi này của vợ cũ Lưu Khải Uy rất đáng được mong chờ sự xuất hiện trên phim mới. Lần hiếm hoi mà Dương Mịch thay đổi bản thân bằng việc nhuộm màu tóc rực rỡ như thế này.

Những năm gần đây, Dương Mịch liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhưng lại không hề đạt được thành tích nào. Thậm chí, diễn xuất của nàng tiểu hoa đán còn bị chê bai thậm tệ.

Dương Mịch gây tranh cãi về mái tóc mới - Ảnh 1
 

Dù diễn xuất bị chê nhiều nhưng không thể phủ nhận giá trị thương mại của Dương Mịch vẫn trụ vững top đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Cùng với đó là nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch