Tin mới

Nhà mạng đồng loạt truyền thông điệp của Thủ tướng

Thứ sáu, 16/05/2014, 10:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tối qua và sáng sớm hôm nay, nhiều chủ thuê bao\ndi động đã đồng loạt nhận được tin nhắn của các nhà mạng truyền đi thông điệp\ncủa Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

(Tinmoi.vn) Tối qua và sáng sớm hôm nay, nhiều chủ thuê bao di động đã đồng loạt nhận được tin nhắn của các nhà mạng truyền đi thông điệp của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

 

 

Theo đó, vào Vinaphone là nhà mạng đầu tiên truyền thông điệp tới người dân với nội dùng: “Công điện ngày 15/5/2014 của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng: Mọi người Việt nam góp phần cùng cả nước bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc theo đúng luật pháp của nước ta và luật pháp quốc tế, không có những hạnh động vi phạm pháp luật, không nghe theo kẻ xấu, cùng nhau giữ gìn an ninh trật tự, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống”.

công nhân bình dương,thủ tướng,thông điệp

Ảnh chụp màn hình tin nhắn truyền thông điệp của Viettel.

Vào tối cùng ngày, Viettel cũng nhắn tin truyền gửi thông điệp qua đầu số 191: “Thủ tướng chính phủ yêu cầu và kêu gọi mọi người Việt Nam hãy đề cao tinh thần yêu nước, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc bằng những việc làm thiết thực, đúng pháp luật; không để kẻ xấu lợi dụng, kích động làm những việc quá khích gây tổn hại đến lợi ích và hình ảnh đất nước”.

Trước đó, xung quanh việc Trung Quốc hạ giàn khoan trái phép HD – 981 tại vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam, nhiều cá nhân đã lợi dụng kích động công nhân biểu tình, đập phá các doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam.

Ngay lập tức, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã “yêu cầu và kêu gọi người dân Việt Nam không có những hành động vi phạm pháp luật, không nghe theo kẻ xấu, cùng nhau giữ gìn an ninh trật tự, đoàn kết giúp đỡ nhau phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống và góp phần cùng cả nước bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc theo đúng luật pháp của nước ta và pháp luật quốc tế…”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news