Tin mới

Nhà thiết kế Anh Tuấn sẽ tổ chức đám cưới đồng giới với bạn trai

Thứ sáu, 23/01/2015, 09:48 (GMT+7)

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ tổ chức đám cưới đồng giới đầu tiên trong làng mốt Việt với người bạn trai doanh nhân vào ngày 24/1 tới.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ tổ chức đám cưới đồng giới đầu tiên trong làng mốt Việt với người bạn trai doanh nhân vào ngày 24/1 tới.

Đám cưới của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn với bạn trai doanh nhân được coi là đám cưới đồng giới đầu tiên của làng thời trang Việt.

Ngày 24/1 tới đây, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, người sở hữu thương hiệu một thương hiệu thời trang riêng, sẽ làm đám cưới với bạn trai đồng tính, tên là Sơn Đoàn (35 tuổi), làm việc trong lĩnh vực IT, cũng đang sinh sống tại TP HCM.

Những hình ảnh lãng mạn của NTK Adrian Anh Tuấn và bạn trai

Đám cưới dự kiến sẽ tổ chức ở một resort lãng mạn ở Nha Trang với sự có mặt và chúc phúc của gia đình và các bạn bè đồng nghiệp. Hiện các công đoạn của đám cưới đang được gấp rút hoàn thành.

Theo tin tức trước đó nhiều tháng, cặp đôi sang Thái Lan để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn. Nhiếp ảnh gia Tang Tang, bạn thân của Adrian Anh Tuấn là người thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn, kỷ niệm tình yêu đẹp của cặp đôi đồng tính.

Xem thêm video Lệ Quyên tình tứ song ca cùng "hoàng tử" Lê Hiếu

 

Nguyễn Phạm Anh Tuấn, hay Adrian Anh Tuấn, sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, tốt nghiệp học viện thời trang quốc tế Kalawin - Esmod Guerre Lavigne tại Bangkok, Thái Lan. Dòng trang phục dạ hội của Adiran Anh Tuấn được rất nhiều ngôi sao yêu thích và tin tưởng như hoa hậu Diễm Hương, Trúc Diễm, Thùy Dung, Ngô Thanh Vân...

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news