Tin mới

Nhà thuốc Uy Tín 24h - Uy tín đến từ chất lượng và nguồn gốc sản phẩm

Thứ bảy, 24/10/2020, 08:37 (GMT+7)

Lấy chất lượng làm tiêu chí cốt lõi để xây dựng uy tín thương hiệu, Nhà Thuốc Uy Tín 24h đang là một trong những điểm đến tin cậy của nhiều người bệnh. Nhà thuốc dần trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và phục hồi sức khỏe.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà thuốc Uy Tín 24h là một trong những kênh bán lẻ trực tuyến hàng đầu, phân phối đa dạng các sản phẩm nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận.

Các mặt hàng tại đây đều được Nhà thuốc tập trung chú trọng đến chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Đó chính là lý do vì sao, Nhà thuốc Uy Tin 24h được đánh giá là nhà thuốc uy tín và lớn mạnh như hiện nay.

Thực hiện phương châm “Uy tín hàng đầu - Trọn vẹn niềm tin”, các sản phẩm do Nhà Thuốc Uy Tín 24h cung cấp đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Luôn đề cao chất lượng sản phẩm, Nhà thuốc Uy Tín 24h luôn tìm hiểu và kiểm định rõ ràng nghiêm ngặt nguồn gốc, thành phần có trong sản phẩm cũng như tính hiệu quả mà nó đem lại trước khi được phân phối đến tay người dùng.

Quầy thuốc đạt tiêu chuẩn GPP

Mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhà thuốc Uy Tín 24h luôn cố gắng mang đến nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với thể trạng của từng người. Do đó, bên cạnh những sản phẩm do các đơn vị trong nước sản xuất, Nhà thuốc Uy Tín 24h còn luôn nỗ lực và nhập khẩu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nước ngoài. Điều đó giúp người tiêu dùng có cơ hội được tiếp cận với nền y học chất lượng cao của các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Với các sản phẩm quốc tế, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ bởi Nhà thuốc Uy Tín 24h là đơn vị phân phối chính thức của nhiều nhà sản xuất uy tín. Khi được nhập về Việt Nam, các sản phẩm đều có giấy tờ thẩm định chất lượng an toàn, pháp lý rõ ràng.

Tất cả vì lợi ích của khách hàng

Mặc dù là kênh bán thuốc trực tuyến, thế nhưng Nhà thuốc Uy Tín 24h vẫn có chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên, dược sĩ, bác sĩ của Nhà thuốc Uy Tín 24h luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc toàn bộ những băn khoăn của khách hàng về tình trạng bệnh cũng như cách sử dụng; giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm phù hợp để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí điều trị mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Website nhà thuốc trực tuyến của Nhà thuốc uy tín 24h

Đặc biệt, với vai trò là một kênh cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, Nhà thuốc Uy Tín 24h còn khiến khách hàng hài lòng bởi những trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Với những đơn hàng có giá trị trên 500.000 đồng, Nhà Thuốc Uy Tín 24h đều áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó là dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc, chính sách đổi trả linh hoạt nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Đa dạng nhiều dòng sản phẩm

Đồng hành cùng nhiều khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe, Nhà thuốc Uy Tín 24h cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ: thuốc chuyên khoa bao gồm thần kinh, tim mạch, hô hấp, tiêu hóa,...; thuốc sinh lý nam, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức đẹp,... Trong đó, nổi bật nhất vẫn phải kể đến dòng sản phẩm thuốc hỗ trợ sinh sản nữ.

Sở dĩ dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng tại Nhà thuốc Uy Tín 24h là bởi đây đều là những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, được các y bác sĩ chỉ định điều trị các bệnh hiếm muộn, các bệnh về buồng trứng.

Sản phẩm thuốc bổ trứng, chăm sóc mẹ bầu

Sau hơn 2 năm chính thức đi vào hoạt động, để có thể lớn mạnh và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng như hiện nay, Nhà thuốc Uy Tín 24h không ngừng cố gắng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời cũng cố gắng tìm kiếm và cập nhật những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Nói không với những sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, những sản phẩm kém chất lượng, Nhà thuốc Uy Tín 24h tự tin sẽ cố gắng giữ gìn và phát huy tinh thần này để góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news