Tin mới

Nhà trường giao nhầm đĩa DVD chứa "phim người lớn" cho 90 học sinh

Thứ bảy, 25/06/2016, 09:28 (GMT+7)

Thay vì những hình ảnh về một buổi tiệc lễ tốt nghiệp, đĩa DVD nhà trường giao cho học sinh lại chứa những hình ảnh "phim người lớn".

Thay vì hình ảnh về một buổi tiệc lễ tốt nghiệp, đĩa DVD nhà trường giao cho học sinh lại chứa những hình ảnh "phim người lớn".

Theo tờ Ynet đưa tin, một trường tiểu học tại thành phố Haifa (Israel) đã phải nhắn tin đến từng phụ huynh học sinh và xin lỗi vì nội dung đĩa DVD nhà trường đã gửi cho con em họ có nội dung phản cảm.

Thay vì những hình ảnh về một buổi tiệc lễ tốt nghiệp, đĩa DVD nhà trường giao cho học sinh lại chứa những hình ảnh "phim người lớn".

Nhà trường gửi đĩa DVD có chứa "phim người lớn" cho học sinh. Ảnh minh họa: Internet

Cùng với lời xin lỗi, nhà trường đã cảnh báo tới các bậc phụ huynh không được cho con cái xem nội dung trong đĩa DVD. Đồng thời yêu cầu phụ huynh gửi trả lại những chiếc đĩa DVD đã nhận để nhà trường tiêu hủy và sẽ gửi lại đĩa DVD có chứa nội dung chính xác.

Theo thông tin từ nhà trường, khoảng 90 học sinh đã được phát đĩa DVD.

Lý giải về sai sót trên, trường học này cho biết, nhà trường đã thuê một công ty bên ngoài để quay và ghi lại hình ảnh của buổi lễ, nhưng công ty này sau đó đã ghi nội dung của buổi lễ lên những chiếc đĩa DVD mà trước đó đã từng chứa phim “người lớn”, mà đã quên không xóa đi những nội dung này.

Mặc dù nhà trường đã gửi lời xin lỗi nhưng phía phụ huynh học sinh vẫn tỏ ra bức xúc vì sự thiếu cẩn trọng của nhà trường. Nhiều phụ huynh cho rằng, con em của họ có thể đã xem những hình ảnh trong đĩa DVD và nó thật sự không tốt khi các em mới chỉ đang là học sinh tiểu học.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà trường