Tin mới

Nhân chứng hé lộ nguyên nhân nam shipper bị tài xế say rượu hành hung

Thứ ba, 05/05/2020, 08:40 (GMT+7)

Theo nhân chứng tại hiện trường vụ tài xế ô tô lao vào hành hung nam shipper, việc lái xé đánh người là sai nhưng nam shipper cũng chửi bới, thách thức từ đầu đến cuối.

Ngày hôm qua, mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại cảnh tài xế ô tô lao vào hành hung nam shipper xảy ra vào trưa ngày 4/5 tại tòa A khu đô thị Hateco, phường Yên Sở, (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Trong clip, tài xế ôtô liên tục đấm vào mặt, đầu của nhân viên giao hàng. Khi nam shipper ngã xuống đất, người đàn ông vẫn tiếp tục dùng chân đá, sút vào người nạn nhân.

Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo các nhân chứng, họ hoàn toàn không ủng hộ việc hành hung đánh người của tài xế ô tô. Tuy nhiên, sau khi xảy ra va chạm giao thông mọi người không nên liên tục chửi bới buông lời thách thức tục tĩu sẽ gây kích động cho người khác.

Đa số đều lên án hành động đánh người, coi thường pháp luật của nam tài xế ô tô. Tuy nhiên, theo đa số người dân trực tiếp chứng kiến vụ việc tại hiện trường cho biết, trước khi xảy ra vụ ẩu đả, nam shipper là người buông lời thóa mạ trước, thậm chí thách thức tài xế ô tô quá mức.

Chia sẻ trên Zing.vn, anh Nguyễn Đức Quân (28 tuổi), người chứng kiến vụ việc cho biết, nguyên nhân xảy ra xô xát là do ôtô đã va chạm trước với xe máy.

Theo anh Quân, sau khi va chạm, tài xế ôtô kéo cửa kính xuống hỏi thăm thì người giao hàng liền chửi bới với những từ ngữ thiếu văn hóa. Bị nhục mạ, người đàn ông lái xe ôtô không giữ được bình tĩnh nên 2 bên lời qua tiếng lại với nhau. Đỉnh điểm của mâu thuẫn khi nam shipper đập cửa kính và đạp hỏng gương chiếu hậu của ôtô dù người lái xe đã định bỏ qua sự việc và lên ôtô ngồi.

Cũng theo anh Quân, không nhiều người can ngăn khi 2 bên xô xát vì thái độ của nam shipper. Thế nhưng, khi tài xế ôtô rút cây gậy sắt trong xe định tiếp tục đánh, mọi người đã phải giữ lại, tránh sự việc trở nên nghiêm trọng.

Trao đổi với Trí thức trẻ, bà T. (62 tuổi), một tiểu thương kinh doanh trực tiếp chứng kiến vụ việc cũng cho biết, hành động đánh người của nam tài xế ô tô là hoàn toàn không chấp nhận được nhưng anh nam shipper cũng "không phải dạng vừa".

Theo bà T. thời điểm xảy ra va chạm thì bà không tận mắt nhìn thấy, nên cũng chưa thể khẳng định là ai sai. Sau khi xảy ra va chạm, tài xế lái ô tô đã chủ động mở cửa xuống xe và ra trước mặt nam shipper hỏi han tình hình sức khỏe nhỏ nhẹ nhưng anh shipper chưa nói được câu nào tử tế thì đã buông lời thóa mạ với những lời lẽ cực kỳ khó nghe khiến ai cũng ngớ người ra.

Sau khi thóa mạ tài xế ô tô, mọi người đã đến can ngăn để hòa giải thì nam shipper vẫn liên tục buông lời thách thức chửi bới tục tĩu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news