Tin mới

Nhận định Brest vs Bordeaux (2h 22/05/2022) vòng 38 Ligue 1: Cơ hội cuối cùng

Thứ năm, 19/05/2022, 12:40 (GMT+7)

Nhận định Brest vs Bordeaux, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brest vs Bordeaux (2h, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1.

Nhận định Brest vs Bordeaux

Phong độ thi đấu của Brest có dấu hiệu chùng xuống. Sau chuỗi 3 trận toàn thắng, Les Pirates để thua liền cả 2 trận đấu đã qua. Cả 2 thất bại của đoàn quân Michel Der Zakarian đều diễn ra trước đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn như Strasbourg và AS Monaco. Với 48 điểm có được sau 37 vòng đấu, đội chủ sân Stade Francis-Le Blé chính thức trụ hạng thành công. Vòng đấu cuối không có quá nhiều ý nghĩa đối với Stade Brestois. Đây là cơ hội để cho các cầu thủ dự bị được thử sức ở sân chơi cao nhất nước Pháp.

Trong khi đó, Bordeaux đang đứng trước lằn giới nguy hiểm. Mọi kết quả ở vòng cuối đều không còn nằm trong tay của đoàn quân David Guion. Điều kiện để cho đội chủ sân Matmut Atlantique trụ hạng, họ phải có được chiến thắng. Bên cạnh đó, Les Girondins hi vọng 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình gục ngã. Điều kiện đó đối với Bordeaux khó hơn mò kim đáy bể. Chỉ có 1% để điều kiện trở thành hiện thực. Bordeaux tự đưa mình vào thế khó khi thi đấu bết bát ở mùa giải này.

Bordeaux buộc phải đánh bại Brest để thắp lên hy vọng trụ hạng (Ảnh: Lequipe)
Bordeaux buộc phải đánh bại Brest để thắp lên hy vọng trụ hạng (Ảnh: Lequipe)

Brest được đánh giá nhỉnh hơn Bordeaux ở những lần đối đầu. Trong đó, Stade Brestois đã có được 3/5 trận thắng. Còn con số đó bên phía Bordeaux chỉ là 1. Bên cạnh đó, cặp đấu này cũng trải qua 1 trận không phân định kết quả thắng thua. Lần gặp nhau gần nhất, Brest đã đánh bại Bordeaux ở cúp quốc gia Pháp.

5 là số bàn thắng mà hàng công của Brest đã ghi được sau 3 trận toàn thắng. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của Les Pirates đạt hơn 1 bàn/trận. 4 bàn trong số đó được đoàn quân Michel Der Zakarian thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự đội chủ sân Stade Francis-Le Blé thi đấu khá chắc chắn. Stade Brestois chỉ để lọt lưới 1 bàn. Bên cạnh đó, họ cũng có được cho mình 1 trận bảo toàn mảnh lưới.

ở 3 trận thua vừa qua, hàng công của Bordeaux có được 4 lần xé lưới đối thủ đạt hiệu suất hơn 1 bàn/trận. Cả 4 bàn đó được thầy trò David Guion thực hiện trên sân khách. Tuy nhiên, Les Girondins cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Matmut Atlantique phải nhận là 10 bàn tương đương hơn 3 bàn/trận. Hiệu số bàn thắng thua của Bordeaux là -5 bàn.

Thông tin lực lượng Brest vs Bordeaux

Brest: Có đầy đủ lực lượng.

Bordeaux: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Brest vs Bordeaux

Brest: Bizot, Pierre-Gabriel, Brassier, Hérelle, Duverne, Magnetti, Agoume, Lasne, Cardona, Satriano, Belaili

Bordeaux: Poussin, Ahmedhodzic, Marcelo, Guilavogui, Mangas, Fransergio, Ignatenko, Kwateng, Dilrosun, Mara, Hwang

Dự đoán kết quả Brest vs Bordeaux

Dự đoán tỷ số: Brest 0-1 Bordeaux

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news